Đời sống

Ông chủ Louis Vuitton, Dior bán vải thừa, giá từ hơn 80.000 đồng/m

LVMH đang rao bán trực tuyến các loại vải và da cao cấp chưa sử dụng với mức giá chiết khấu. Mỗi mét vải thừa được bán trên cửa hàng trực tuyến Nona Source với giá từ 3,6 USD.

Dấu hiệu nên thay chảo chống dính / 'Đột nhập' dinh thự 79 triệu USD của tỷ phú giàu nhất châu Á

Cửa hàng trực tuyến Nona Source, vừa mở cửa ngày 26/4, đang bán các vật liệu dư từ các thương hiệu thời trang được mọi người săn lùng. Một người phát ngôn của LVMH xác nhận với Business Insider rằng tất cả thương hiệu thời trang của tập đoàn này là nguồn cung cấp vải cho Nona.

LVMH là chủ sở hữu của các thương hiệu cao cấp như Louis Vuitton, Christian Dior, Givenchy, Stella McCartney và Celine.

nona-png-9244-1619484556.png

Giao diện của Nona Source.Ảnh: Nona Source.

Nona hiện chỉ bán hàng tại thị trường châu Âu và LVMH cho biết không có kế hoạch mở cửa hàng ở Mỹ. Nona được mở ra nhằm cung cấp vật liệu cho một số chủ doanh nghiệp nhất định như các nhà thiết kế thời trang. Người mua phải thiết lập tài khoản, chia sẻ tên công ty và mã số đăng ký doanh nghiệp cho Nona.

Người mua có thể tìm mua vải theo kiểu dáng, cân nặng và mục đích sử dụng. Giá dao động từ 3 euro (3,6 USD, hơn 83.000 đồng) cho một mét vải lót và lên tới 50 euro (60 USD) cho một mét vải len cashmere.

Mở cửa hàng trực tuyến Nona là một phần trong kế hoạch thúc đẩy bền vững Life 360 của LVMH trong 10 năm tới. Theo kế hoạch này, LVMH cam kết sẽ nâng cấp (upcycle) và tái chế các loại quần áo cũ.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm