Ông chủ Louis Vuitton, Dior bán vải thừa, giá từ hơn 80.000 đồng/m
Dấu hiệu nên thay chảo chống dính / 'Đột nhập' dinh thự 79 triệu USD của tỷ phú giàu nhất châu Á
Cửa hàng trực tuyến Nona Source, vừa mở cửa ngày 26/4, đang bán các vật liệu dư từ các thương hiệu thời trang được mọi người săn lùng. Một người phát ngôn của LVMH xác nhận với Business Insider rằng tất cả thương hiệu thời trang của tập đoàn này là nguồn cung cấp vải cho Nona.
LVMH là chủ sở hữu của các thương hiệu cao cấp như Louis Vuitton, Christian Dior, Givenchy, Stella McCartney và Celine.
![]() |
Giao diện của Nona Source.Ảnh: Nona Source. |
Nona hiện chỉ bán hàng tại thị trường châu Âu và LVMH cho biết không có kế hoạch mở cửa hàng ở Mỹ. Nona được mở ra nhằm cung cấp vật liệu cho một số chủ doanh nghiệp nhất định như các nhà thiết kế thời trang. Người mua phải thiết lập tài khoản, chia sẻ tên công ty và mã số đăng ký doanh nghiệp cho Nona.
Người mua có thể tìm mua vải theo kiểu dáng, cân nặng và mục đích sử dụng. Giá dao động từ 3 euro (3,6 USD, hơn 83.000 đồng) cho một mét vải lót và lên tới 50 euro (60 USD) cho một mét vải len cashmere.
Mở cửa hàng trực tuyến Nona là một phần trong kế hoạch thúc đẩy bền vững Life 360 của LVMH trong 10 năm tới. Theo kế hoạch này, LVMH cam kết sẽ nâng cấp (upcycle) và tái chế các loại quần áo cũ.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể nếu bạn ăn 1 gói mì tôm mỗi ngày?
Tài khoản ngân hàng của bạn có dấu hiệu này, rất có thể nó đang bị chiếm quyền kiểm soát
Mẹo học tiếng anh hiệu quả: Học đúng cách để giỏi nhanh hơn
Ớt: Gia vị cay nồng hay 'siêu thực phẩm' có lợi cho sức khỏe?
Cà chua – 'Trái vàng' trong thế giới ẩm thực và dinh dưỡng

Nghỉ lễ 30/4 và cao điểm hè 2025: Trải nghiệm ‘sang-xịn-mịn’ chỉ cách Hà Nội một giờ lái xe