Ông chủ Louis Vuitton, Dior bán vải thừa, giá từ hơn 80.000 đồng/m
Dấu hiệu nên thay chảo chống dính / 'Đột nhập' dinh thự 79 triệu USD của tỷ phú giàu nhất châu Á
Cửa hàng trực tuyến Nona Source, vừa mở cửa ngày 26/4, đang bán các vật liệu dư từ các thương hiệu thời trang được mọi người săn lùng. Một người phát ngôn của LVMH xác nhận với Business Insider rằng tất cả thương hiệu thời trang của tập đoàn này là nguồn cung cấp vải cho Nona.
LVMH là chủ sở hữu của các thương hiệu cao cấp như Louis Vuitton, Christian Dior, Givenchy, Stella McCartney và Celine.
Giao diện của Nona Source.Ảnh: Nona Source. |
Nona hiện chỉ bán hàng tại thị trường châu Âu và LVMH cho biết không có kế hoạch mở cửa hàng ở Mỹ. Nona được mở ra nhằm cung cấp vật liệu cho một số chủ doanh nghiệp nhất định như các nhà thiết kế thời trang. Người mua phải thiết lập tài khoản, chia sẻ tên công ty và mã số đăng ký doanh nghiệp cho Nona.
Người mua có thể tìm mua vải theo kiểu dáng, cân nặng và mục đích sử dụng. Giá dao động từ 3 euro (3,6 USD, hơn 83.000 đồng) cho một mét vải lót và lên tới 50 euro (60 USD) cho một mét vải len cashmere.
Mở cửa hàng trực tuyến Nona là một phần trong kế hoạch thúc đẩy bền vững Life 360 của LVMH trong 10 năm tới. Theo kế hoạch này, LVMH cam kết sẽ nâng cấp (upcycle) và tái chế các loại quần áo cũ.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Bấm chuông giữa trưa, mẹ chồng bơ phờ tìm đến xin ở nhờ: Cú sốc gia đình khiến tôi nghẹn lời
10 triệu mỗi tháng gửi về chăm bố mẹ chồng, nhưng ngày về thăm quê, nhìn mâm cơm nghèo nàn, tôi lặng người
Bí mật kinh hoàng sau tờ đăng ký xe máy của mẹ chồng: Cơn ác mộng của một cuộc hôn nhân tưởng như hoàn hảo
Loài côn trùng nằm dưới hang sâu, được xem như 'lộc trời cho', xưa không ai thèm ăn nhưng nay là đặc sản, giá 200 nghìn đồng/kg
Khi chiên đậu phụ cho dầu nhiều sẽ 'lãng phí'! Hãy nhớ 2 mẹo này đậu phụ sẽ không bị vỡ hay dính chảo
Nhỏ một giọt dầu gió vào quần áo lúc đang ngâm, công dụng bất ngờ mà không loại bột giặt nào có được