Đời sống

Thực đơn ăn kiêng chỉ 2 tuần lấy lại vóc dáng eo nhỏ- mông đầy, cân nặng giảm "siêu tốc"

Kiên trì thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân theo thực đơn dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng cân đối chỉ trong vòng 2 tuần.

Uống một cốc sữa đúng cách là chất bổ tăng gấp bội phần, chiều cao cải thiện rõ rệt / Những thói quen khiến bạn dễ mắc bệnh béo phì, thừa cân

Thực đơn ăn kiêng giảm cân trong tuần đầu

Ngày đầu: Vào bữa sáng hãy uống 1 cốc cà phe đen nguyên chất để sảng khoái nhất. Bữa trưa, dùng 2 quả trứng luộc, salad bắp cải tươi với dầu thực vật, uống 1 cốc nước ép cà chua. Trong bữa tối dùng 200g cá rán, salad tươi… Nhớ uống thật nhiều nước để thanh lọc cơ thể cũng như chống lại cơn đói nếu như chưa quen ăn kiêng.

Empty

Ảnh minh họa

Ngày thứ 2: Trong bữa sáng bạn vẫn uống cà phê đen nhưng có thể dùng thêm bánh quy, bánh gạo lứt. Bữa trưa, ăn cá luộc, salad tươi. Bữa tối dùng 200g thịt bò luộc, một cốc dinh dưỡng không béo.

Ngày thứ 3: Bữa sáng uống cà phê đen, bữa trưa ăn 1 quả trứng, thêm 1 phần salad rau củ quả trộn dầu thực vật. Bữa tối dùng 2 quả táo cùng 1 cốc sữa tươi không đường.

Ngày thứ 4: Vào bữa sáng bạn dùng cà phê đen như ở ngày đầu tiên. Bữa trưa dùng rau mùi trộn dầu, cùng với 2 quả táo đỏ. Trong bữa tối ăn 2 quả trứng luộc để có dinh dưỡng cũng như 200g thịt bò hấp, salad tươi.

Ngày thứ 5: Bữa sáng dùng salat cà rốt trộn nước chanh. Bữa trưa ăn thêm 500 g cá luộc hoặc rán, một cốc nước ép cà chua. Bữa tối ăn 200g cá, salat bắp cải tươi với dầu ăn.

Ngày thứ 6: Bữa sáng bạn vẫn uống cà phê để tiêu mỡ, sảng khoái. Bữa trưa dùng 200g thịt bò luộc, 2 quả táo. Bữa tối 2 quả trứng luộc chín, salad cà rốt sống trộn dầu oliu.

 

Ngày thứ 7: Bữa sáng dùng trà đen. Bữa trưa dùng 200g thịt bò luộc cùng 2 quả táo. Bữa tối bạn có thể chọn bất kỳ một bữa tối nào trong tuần để thay đổi khẩu vị.

Khi kết thúc tuần đầu, bạn có cảm giác cơ thể mình mệt mỏi. Đừng quá lo lắng, đây chỉ là dấu hiệu của việc cắt giảm bớt năng lượng đi mà thôi.

Thực đơn giảm cân nhanh bằng trứng luộc ở tuần thứ hai

Ngày 1

– Bữa sáng: 1 quả cam/bưởi + 2 quả trứng luộc

 

– Bữa trưa: Salad rau xanh

– Bữa tối: 1 quả cam + salad + 2 quả trứng luộc

Ngày 2

– Bữa sáng: 1 quả cam/bưởi + 2 quả trứng luộc

 

– Bữa trưa: 2 quả trứng luộc + rau hấp

 

– Bữa tối: Salad + cá/thịt nướng

Ngày 3 ăn giống ngày 1 để giảm cân

Ngày 4

– Bữa sáng: 1 quả cam/bưởi + 2 quả trứng luộc

 

– Bữa trưa: Rau luộc + phô mai ít béo + 2 quả trứng luộc

 

– Bữa tối: Salad + thịt gà luộc

Ngày 5

– Bữa sáng: 1 quả cam/bưởi + 2 quả trứng luộc

 

– Bữa trưa: Salad cá ngừ

– Bữa tối: Salad + 2 quả trứng luộc

 

Empty

Ngày 6

– Bữa sáng: 1 quả cam/bưởi + 2 quả trứng luộc

 

– Bữa trưa: Salad thịt gà

– Bữa tối: Trái cây ít đường

Ngày 7

 

– Bữa sáng: 1 quả cam/bưởi + 2 quả trứng luộc

 

– Bữa trưa: Rau và gà hấp

– Bữa tối: Ăn như buổi trưa

Hy vọng với thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 2 tuần này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả!

Có thể bạn quan tâm
 
Loading...
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm