Văn hóa

Đối thủ đáng gờm của Lê Thiện Hiếu đã xuất hiện tại "Sing My Song"

Sau tác giả của ca khúc "Ông bà anh", chàng trai Phạm Trần Phương đã gây sốt với ca khúc hay nhất "0 giờ" khiến cả sân khấu bùng nổ trong tập 2 ở Sing My Song.

Tối qua 27/11, tập 2 Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 đã chính thức lên sóng với 11 sáng tác ấn tượng. Nếu như Ưng Đại Vệ đem tới một Lời Tự Sự xúc động cùng những chia sẻ về khoảng thời gian gặp biến cố phải bán hết tài sản và rời xa showbiz, Vicky Nhung mới mẻ với hình ảnh vui tươi năng động trong Happy Birthday Xoay Xoay thì phần trình diễn cuối cùng của Phạm Trần Phương mang tên 00:00 (Không giờ) đã khiến nhiều khán giả cũng như bộ tứ HLV phải “nổi da gà” vì quá ấn tượng. Cùng giọng hát cao vút vô cùng lạ tai, Phạm Trần Phương đã khiến HLV Lê Minh Sơn phải chạy lên sân khấu vì không kìm được cảm xúc, tạp chí Ngôi sao đưa tin.

Phạm Trần Phương. Ảnh: Saostar

Ngay khi anh cất giọng hát, ban giám khảo cùng khán giả không khỏi bất ngờ vì ngỡ đây là phần thể hiện của một cô gái. Ấn tượng với chất giọng phi giới tính, giai điệu bài hát tự sáng tác lạ tai, cả 4 huấn luyện viên đã không ngần ngại gạt cần chọn chàng trai này.

Thậm chí, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong còn nhiều lần khen ngợi: "Quá hay". HLV Giáng Son nhận xét Trần Phương sinh ra để trở thành nghệ sĩ. Còn HLV Lê Minh Sơn thì nhận định chương trình phải cảm ơn Phương vì đã tham gia, theo báo Zing.news.

Trong khi đó, dân mạng Việt giờ không ngừng chia sẻ phần thi của chàng trai có giọng hát đặc biệt trên trang cá nhân. Phần lớn mọi người cho biết họ nổi da gà khi xem màn biểu diễn này.

 Trần Phương quyết định về đội HLV Lê Minh Sơn. Ảnh: Saostar

Sau phần chiêu dụ của các vị HLV, cuối cùng Trần Phương quyết định về đội HLV Lê Minh Sơn trong sự tiếc nuối của bộ ba HLV còn lại. Ngay lập tức, Lê Minh Sơn đã không kiềm chế được cảm xúc: “Bạn biết bỡn cợt, vờn từng chữ một. Bạn không phải là một thí sinh mà là một nghệ sĩ hát. Tôi thật sự rất xúc động, đã lâu lắm rồi tôi mới nghe được một thí sinh như bạn. Tôi tin chắc rằng với giọng hát này, sau chương trình, bạn sẽ vượt ra được khuôn khổ cuộc thi cũng như tiến xa trên con đường sự nghiệp”.

Được biết, Phạm Trần Phương là em trai ca sĩ Thanh Duy Idol và cũng là thành viên nhóm nhạc FBand từng tham gia Nhân tố bí ẩn. Ngoài khả năng sáng tác, em trai Thanh Duy Idol còn gây chú ý khi hát giọng nữ ngọt ngào. Được biết, kể từ khi sinh ra, Trần Phương đã sở hữu chất giọng này.

 

Vậy là sau “hiện tượng” Thiện Hiếu ở tuần trước, tiếp theo, Trần Phương là một thí sinh nặng ký khiến HLV Lê Minh Sơn cảm thấy vô cùng phấn khích và đem lại bất ngờ cho khán giả.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.news, tạp chí Ngôi sao)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo