Văn hóa

Em gái Thanh Thảo lấy chồng sau ồn ào với Ngô Kiến Huy

Sau 6 năm ồn ào tình cảm với Ngô Kiến Huy, Thụy Anh - em gái Thanh Thảo chuẩn bị lấy chồng ở Mỹ nhận được lời chúc phúc từ chị gái và cư dân mạng.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ ảnh cưới của em gái Thụy Anh trên trang cá nhân vào ngày 23/3 kèm dòng trạng thái: “Mấy đứa em đã yên bề gia thất. Giờ là đến lúc mình lo cho bản thân đây”, theo tin tức trên báo Lao động.

Thụy Anh - em gái Thanh Thảo mặc váy cô dâu trắng tinh khôi bên chồng sắp cưới bị che nửa mặt. Ảnh: FBNV

Giọng ca “Vị ngọt đôi môi” chia sẻ hình ảnh cưới của em gái nhưng khéo léo giấu mặt chú rể để tránh sự chú ý của công chúng. Được biết, chồng của Thụy Anh là một Việt kiều sống ở Mỹ. Trên trang cá nhân, Thụy Anh lên tiếng phủ nhận chồng sắp cưới là đại gia. Khi những hình ảnh về đám cưới được công bố, em gái Thanh Thảo nhận được lời chúc mừng của bạn bè, cư dân mạng.

Thụy Anh từng là ca sĩ nhưng không thành công như chị gái. Sau này, cô rời ngành giải trí, chuyển hướng kinh doanh. Không được chú ý nhờ sự nghiệp nhưng đời tư Thụy Anh từng tốn khá nhiều giấy mực báo chí sau ồn ào tình cảm với ca sĩ Ngô Kiến Huy, báo Zing news đưa tin.

Thời điểm năm 2011, Ngô Kiến Huy gây sốc khi khẳng định không hề yêu em gái ca sĩ Thanh Thảo. Trong khi đó, Thụy Anh lại bụng mang dạ chửa, sinh con một mình trong nước mắt. 

Sự việc này từng khiến Thanh Thảo giận dữ, nhiều lần chỉ trích công khai ca sĩ đàn em vì sự vô trách nhiệm. Năm 2012, Ngô Kiến Huy thừa nhận có con với Thụy Anh sau khi nhận được kết quả ADN.

"Ngay khi biết kết quả xét nghiệm, tôi đã liên lạc với chị Thụỵ Anh để xác nhận trách nhiệm của mình và bắt đầu gửi chu cấp cho em bé hàng tháng. Để không khí bớt căng thẳng, tôi sẽ gặp chị Thụy Anh để bàn bạc về những việc khác liên quan đến Minh Trí", Ngô Kiến Huy trả lời phỏng vấn sau khi tuyên bố nhận con.

 

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Thụy Anh vào năm 2014, Ngô Kiến Huy chưa bao giờ nhắn tin hỏi thăm, gặp mặt hay chu cấp cho con trai. Bé Jacky Minh Trí được Thanh Thảo chăm sóc từ nhỏ và coi như con trai.

Sau lần trắc trở trong chuyện tình cảm, Thụy Anh sang Mỹ và làm việc ở đây. Cô dành phần lớn thời gian bên gia đình, kinh doanh, tìm lại cân bằng trong cuộc sống. Em gái Thanh Thảo cũng không còn muốn nhắc tới tên Ngô Kiến Huy. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo