Văn hóa

Thanh Thảo gây sốc khi nói vẫn còn yêu Quang Dũng

Trong đêm nhạc của Quang Dũng, nữ ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ: "Đến nay, tôi vẫn chưa thể bước lên xe hoa vì còn mãi yêu một người, đó là Quang Dũng".

Đêm qua, đến xem liveshow của ca sĩ Quang Dũng tại nhà hát Hòa Bình không chỉ có khán giả đã từng yêu mến giọng ca “Vì đó là em” mà còn có cả những người anh là đạo diễn hay các ca sĩ như Trần Vi Mỹ, Dương Triệu Vũ, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM. 

Thanh Thảo tình tứ bên Quang Dũng trong đêm nhạc. Ảnh Dân việt.

Phía bên ngoài sân khấu là nơi đặt bức tượng sáp của Quang Dũng mà theo như anh thú nhận, là lần đầu tiên anh có cơ hội diện kiến chính mình một cách đủ đầy vì từ trước đến giờ anh chỉ nhìn rõ mình qua mặt phẳng ở trong gương. Bức tượng sáp của anh gây bất ngờ cho khán giả nhưng đồng thời cũng tạo sức hút và thích thú cho tất cả mọi người.

Không cần đến MC, Quang Dũng tự mình xuất hiện và trở thành người dẫn chuyện xuyên suốt gần 3 giờ đồng hồ diễn ra liveshow với hơn 20 ca khúc, là những bản tình ca một thời gây nhớ. Vẫn phong thái lịch lãm, vẫn giọng hát ngọt tim, anh lần lượt đưa khán giả đi vào những câu chuyện tình với nhiều cung bậc cảm xúc.

Từ “Hận tình trong mưa” đến “Giấc mơ xa vời”, “Paris có gì lạ không em?”, “Niệm khúc cuối”, “Đêm đông”, “Ngày hôm qua là thế”, “Hạnh phúc lang thang”, “Đêm cuối cùng”… đến bài kết “Đời có bao nhiêu ngày vui” không biết vô tình hay hữu ý, hầu hết lại là những giai điệu buồn, câu chuyện buồn và hơn hết là cả sự chất chứa của nỗi cô đơn mặc dù xung quanh anh là Hồng Nhung, là Thanh Thảo, là Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Hồng Ngọc – những mỹ nhân nổi tiếng trong làng nhạc Việt.

Điều gây ấn tượng sâu sắc với khán giả đó là màn trình diễn của đôi tình nhân xưa Thanh Thảo - Quang Dũng. Trên sân khấu biểu diễn cùng ông bố một con, Thanh Thảo còn khiến nhiều khán giả "sốc" khi công khai lý do chưa chịu kết hôn: "Đến nay, tôi vẫn chưa thể bước lên xe hoa vì còn mãi yêu một người, đó là Quang Dũng", theo tin tức trên báo Dân việt.

Nữ ca sĩ nói thêm, tình cảm của cô và Quang Dũng đã vượt qua ranh giới nam nữ bình thường. Đó là lý do trong âm nhạc lẫn cuộc sống của nữ ca sĩ luôn có giọng ca Vị ngọt đôi môi bên cạnh.

 

Không chỉ công khia thổ lộ tình cảm cùng “người cũ”, Thanh Thảo và Quang Dũng còn mang đến tiết mục Tạ tình – Tình khúc chiều mưa đầy cảm xúc.

Trong đêm nhạc của Quang Dũng, anh song ca cùng đàn chị Hồng Nhung qua tiết mục Giấc mơ xa vời. Ca sĩ Hồng Nhung cho biết: “Quang Dũng là ca sĩ mà cách đây 20 năm tôi đã gặp tại nhà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Anh là giọng ca nam mà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn rất yêu mến.

Anh đã đi qua sự nghiệp ca hát dài lâu và nổi tiếng hơn các anh, các chị rất nhiều, tuy nhiên, lúc nào cũng giữ một tính cách hiền lành, tử tế và vô cùng dễ thương”.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Phụ nữ TP. HCM, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo