Văn hóa

Fan cùng nhau "tiếp sức" giúp Diệu Ngọc tại Hoa hậu Thế giới 2016

Diệu Ngọc đang nỗ lực hết mình và khán giả có thể "tiếp sức" cho cô bằng cách bầu chọn để đại diện Việt Nam có cơ hội vào Top 10+1 như Lan Khuê năm ngoái.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam Diệu Ngọc đã chính thức bước bào những phần thi cam go tại Hoa hậu thế giới 2016 ở thủ đô Washington D.C, Mỹ.

Diệu Ngọc. Ảnh: FBCN

Được biết, Hoa hậu Thế giới là ngày hội sắc đẹp lớn nhất hành tinh, quy tụ hơn 100 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới để tranh tài. Đây là cuộc thi có tên tuổi trên đấu trường nhan sắc được rất nhiều người quan tâm. Sau thành công của Nguyễn Thị Loan (Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014) và Lan Khuê (Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015), Diệu Ngọc được khán giả kỳ vọng rất cao sẽ giúp Việt Nam "rạng danh" tại sân chơi này. 

Mới đây, trên Facebook cá nhân của Diệu Ngọc, cô đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của mình khi đến cuộc thi với các fan tại nước nhà. Diệu Ngọc đã tự làm tóc, trang điểm trong phần thi tài năng và không quên nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người để bình chọn cho mình. 

Trạng thái trên trang cá nhân của Diệu Ngọc. Ảnh chụp màn hình

Kết quả phần thi tài năng sẽ được công bố trong vài ngày tới. Hiện tại, Diệu Ngọc đang chuẩn bị tinh thần đế bước vào những phần thi tiếp theo gây cấn không kém như Hoa hậu truyền thông, thể thao hay top model... Các khán giả Việt Nam có thể bày tỏ tình cảm với Diệu Ngọc bằng cách bầu chọn để cô chiến thắng giải Fan Vote. Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức Miss World, phần vote cho thí sinh đã chính thức bắt đầu. Thí sinh chiến thắng giải thưởng do khán giả bình chọn sẽ nắm chắc chiếc vé bước vào top 10 chung cuộc Miss World 2016. Năm ngoái, Lan Khuê cũng thắng giải này và vào thẳng Top 11.

Lan Khuê đã được vinh danh tại Hoa hậu Thế giới 2015 nhờ giải thưởng Fan Vote. Ảnh: Missosology

Diệu Ngọc đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa khôi Áo dài 2016 vào tháng 6/2016. Người đẹp sinh năm 1990 tại thành phố Đà Nẵng. Cô có chiều cao nổi trội 1m80 với số đo 3 vòng khá gợi cảm 86 - 64 - 95 (cm) và sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông.

Tất cả đều hy vọng rằng, bằng sự tự tin của mình, Diệu Ngọc sẽ thể hiện tốt mình tại cuộc thi, khẳng định nét đẹp Việt trên đấu trường quốc tế. 

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo