Văn hóa

Fast & Furious 8 sẽ bấm máy tại Việt Nam?

(DNVN) - Sau khi phát hành, Fast & Furious 7 trở thành phim ăn khách nhất mọi thời đại. Nhiều dự đoán Fast & Furious 8 có thể quay tại Việt Nam khiến nhiều khán giả háo hức.

Theo nguồn tin của báo Zing.vn, phần tiếp theo loạt bom tấn tốc độ “Fast & Furious” nhiều khả năng sẽ bấm máy một vài phân đoạn tại Ninh Bình. Theo đó, một đoạn đường cao tốc đang được sửa chữa, nâng cấp ở Ninh Bình rất có thể sẽ trở thành một bối cảnh dành cho bom tấn Fast 8 do hãng Universal thực hiện.

Đoạn đường cao tốc Ninh Bình - Hà Nội được cho là cảnh quay của Fast 8. Ảnh báo ZIng news.

Fast 8 là phần tiếp theo loạt bom tấn hành động tốc độ và do đạo diễn F. Gary Gray thực hiện. Phim tiếp tục có sự phục vụ của nhiều tài tử điện ảnh từng tham gia các tập trước như Vin Diesel, Dwayne “The Rock” Johnson, Jason Statham và Kurt Russell.

Để xác minh, phóng viên báo Thể thao & Văn hóa đã liên lạc với Cục Hợp tác Quốc tế. Thông tin từ Cục cho biết, cho đến thời điểm này, Cục chưa nhận bất cứ hồ sơ nào liên quan đến bộ phim Fast & Furious 8.

Liên lạc với Phòng hợp tác quốc tế của Cục Điện ảnh, đơn vị có trách nhiệm thẩm định kịch bản phim của các đơn vị sản xuất phim nước ngoài muốn vào Việt Nam ghi hình, được biết Cục Điện ảnh cũng chưa nhận được kịch bản nào của Fast & Furious 8. Như vậy, thông tin đoàn Fast & Furious 8 vào Việt Nam là chưa có cơ sở, ít nhất là tính đến thời điểm này..

Trong năm 2015, 2016 liên tiếp 2 đoàn làm phim "bom tấn" của Hollywood vào Việt Nam. Năm 2015, đoàn làm phim PAN đã vào Việt Nam tìm bối cảnh tại Sơn Đoòng và vịnh Hạ Long. Năm nay, tới lượt đoàn làm phim Kong: Skull Island tới Việt Nam tìm bối cảnh quay.

Đây là tín hiệu vui cho Việt Nam, nó cho thấy sức hấp dẫn của Việt Nam, không chỉ ở bối cảnh thiên nhiên đẹp, mà còn là một thị trường điện ảnh cực kỳ tiềm năng.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo