Pháp luật

Gã đàn ông ngoại quốc lĩnh 4 năm tù vì dâm ô trẻ em

(DNVN) - Sáng 13/1, TAND Hà Nội trong phiên xử kín đã tuyên phạt Vadim Scott Benderman (tức Ben, 46 tuổi, quốc tịch Canada) án 4 năm tù về tội Dâm ô với trẻ em.

Tin tức trên báo Vnexpress, Vadim Scott Benderman một người đàn ông ngoại quốc bị cáo buộc ra khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội làm quen các bé trai mới lớn sống lang thang, đưa về nhà trọ ngủ qua đêm để dâm ô xâm hại tình dục.

Gã trai ngoại quốc dâm ô với trẻ em lĩnh án 4 năm tù. Ảnh báo Tiền phong.

Ben khai nhập cảnh Việt Nam từ đầu tháng 6/2014, tham gia dạy tiếng Anh tại một trung tâm tiếng Anh và chơi nhạc tại quán bar ở quận Hoàn Kiếm. Từ cuối năm 2014 đến giữa tháng 6/2015, theo thường lệ sau 0h Ben đến khu vực hồ Hoàn Kiếm rủ rê các bé trai tuổi từ 14 đến dưới 16  sống lang thang về phòng trọ của mình ở đường Trần Phú và đường Âu Cơ ngủ qua đêm. Sau mỗi lần dâm ô với các bé, Ben thường cho mỗi người từ 200.000 đến 300.000 đồng.

Theo cơ quan điều tra, trong nhiều cháu nam là bị hại, có cháu S (quê Hải Dương, SN 2000) được xác định đã bị Ben dâm ô nhiều lần. Với hành vi tương tự, 4 cháu trai đã bị Ben lần lượt thực hiện hành vi biến thái. Báo Tiền phong thông tin.

Theo cáo buộc 4 bé trai đã bị Ben xâm hại tình dục. Tại phiên tòa hôm nay, VKS nhận định, hành vi của Ben xâm hại đến sự phát triển không bình thường về thể chất và tâm sinh lý trẻ em; gây ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, gây mất trật tự xã hội.

Ông Nguyễn Anh Thơm (Đoàn luật sư Hà Nội, bảo vệ quyền và lợi ích của Ben) cho biết bị cáo thành khẩn thừa nhận hành vi. Theo phán quyết của tòa, sau khi chấp hành án 4 năm tù, Ben sẽ bị trục xuất khỏi Việt Nam.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo