Hỗ trợ doanh nghiệp

Gần 4 triệu cổ phiếu của Hóa phẩm Dầu khí DMC – Miền Bắc lên sàn HNX

(DNVN) - Theo tin từ HNX, ngày 18/12, gần 4 triệu cổ phiếu PCN của CTCP Hóa phẩm Dầu khí DMC – Miền Bắc đãkhai trương niêm yết tại Sở GDCK Hà Nội (HNX) với giá tham chiếu 11.700 đồng/cổ phiếu.

Đây là cổ phiếu thứ 28 niêm yết trong năm 2015, nâng tổng giá trị chứng khoán niêm yết trên HNX đạt gần 105 nghìn tỷ đồng.

Ông Nguyễn Anh Phong, Phó Tổng Giám đốc HNX (bên trái ngoài cùng) trao giấy chứng nhận cho Ban Lãnh đạo CTCP Hóa phẩm Dầu khí DMC – Miền Bắc.

Phát biểu tại lễ khai trương niêm yết của cổ phiếu PCN, ông Vũ Đức Thọ, Chủ tịch HĐQT PCN chia sẻ, với sự giúp đỡ nhiệt tình và tận tâm của HNX, Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam và tổ chức tư vấn, ngày 18/12/2015 đã đánh dấu một sự kiện trọng đại trong quá trình phát triển của PCN khi được trao quyết định chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội. Đây là một bằng chứng về sự tiến bộ của công ty, là niềm vinh dự lớn trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp.  

Đại diện Sở GDCK Hà Nội, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Phong vui mừng chào đón sự góp mặt của cổ phiếu PCN lên niêm yết tại HNX. HNX cam kết sẽ tạo mọi điều kiện, cung cấp các dịch vụ, hỗ trợ để PCN tham gia thị trường chứng khoán một cách hiệu quả, đồng thời mong muốn công ty luôn tuân thủ tốt các quy định về chứng khoán và thị trường chứng khoán, đặc biệt là các quy định về nghĩa vụ báo cáo, công bố thông tin, quản trị công ty và các quy định về chế độ kế toán, kiểm toán khi tham gia niêm yết trên HNX.

Được biết, Công ty Cổ phần Hóa phẩm Dầu khí DMC - Miền Bắc là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Dung dịch Khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC), thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. PCN hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh các loại hóa phẩm phục vụ cho thăm dò, khoan, khai thác dầu khí và phân phối đạm Phú Mỹ. 

PCN là một trong những nhà phân phối các chất Barite API, Bentonite,… (chất được sử dụng trong các hoạt động giếng khoan) lớn nhất Việt Nam. Từ nhiều năm nay, sản phẩm do PCN cung cấp được đưa vào sử dụng trong ngành dầu khí và có mặt ở hầu hết các công trình trọng điểm quốc gia.

Theo BCTC quý 3/2015 của PCN, trong 9 tháng đầu năm 2015, doanh thu thuần của công ty này đạt hơn bằng 56,8% doanh thu nằm 2014), lợi nhuận sau thuế đạt 1,6 tỷ đồng, tương đương đạt 56,85% và 41,03% kế hoạch doanh thu và lợi nhuận năm 2015.

 

Nên đọc
Văn Hải
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo