Người bị cách ly được hỗ trợ rút tiết kiệm online
Quảng Bình: Công ty CPĐT GMIG Quảng Bình khai thác cát ngoài điểm mỏ / Hà Nội: Bát nháo biệt thự cơi nới, lắp thêm thang máy sai thiết kế và xử lý kiểu "bên trọng bên khinh"
Bà N.M.Q. Hương hỏi, ngân hàng làm như vậy có đúng không? Trường hợp của bà cần thực hiện thủ tục như thế nào?
Tiếp nhận phản ánh của công dân qua Cổng TTĐT Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có Công văn số5152/NHNN-CSTT gửi Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam để giải đáp câu hỏi của công dân.
Ảnh minh họa.
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam đã thực hiện hỗ trợ khách hàng N.M.Q. Hương chuyển đổi hình thức thanh toán sang online, khách hàng đã thực hiện tất toán thành công vào ngày 29/7/2021.
Sau khi hết thời gian điều trị, khách hàng ra quầy giao dịch để thực hiện bổ sung và ký các chứng từ để hoàn tất giao dịch.
End of content
Không có tin nào tiếp theo