Văn hóa

Grammy 2017: Adele khiến Beyonce bật khóc vì xúc động

"Em thật nhỏ bé và biết ơn tấm lòng của mọi người nhưng người nghệ sĩ của cuộc đời em là Beyonce", nữ ca sĩ nước Anh Adele đã khiến Beyonce bật khóc.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 59 vừa kết thúc cách đây ít giờ và năm nay, Adele là cái tên tỏa sáng nhất khi gom trọn 3 giải thưởng quan trọng: Bài hát của năm, Bản ghi âm của năm và Album của năm. Nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng vì sự thất thế bất ngờ của Beyoncé trong khi trước đó, Queen Bee sở hữu đến 9 đề cử, theo Saostar.vn.

Adele rất bất ngờ khi thắng Beyoncé ở hạng mục Album của năm. Ảnh Saostar.

Tuy nhiên, mọi sự so đo, thắng thua và những căng thẳng xung quanh dường như đã không còn khi bước lên sân khấu nhận giải, Adele chỉ một lòng hướng về Beyoncé đang ngồi phía dưới. 

Vào thời khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp, Adele giành tất sự trân trọng cho người đồng nghiệp. Những lời nói run rẩy ấy đã khiến một Queen Bee kiêu sa, lộng lẫy cảm động đến bật khóc: 

"Em không thể nào nhận giải thưởng này. Em thật nhỏ bé và biết ơn tấm lòng của mọi người nhưng người nghệ sĩ của cuộc đời em là Beyoncé. Lemonade là một album vĩ đại, đầy ý nghĩa, thật hoàn mỹ và mang vẻ đẹp tâm hồn.", Adele nói.

Còn gì hạnh phúc hơn khi bầu nhiệt huyết, lý tưởng, tất cả những tâm tư, tình cảm của chúng ta bỏ ra cho điều gì đó được người khác cảm nhận trọn vẹn. Bởi sau cùng, nó mới chính là mục đích, là động lực để chúng ta thực hiện bằng tất cả tấm lòng.  

Beyoncé không đơn thuần chỉ là người nghệ sĩ, cô còn là người phụ nữ truyền cảm hứng phi thường cho hàng triệu con người. Giống như cái cách mà Adele cảm nhận trong gần 20 năm qua: “Thần tượng của em là Queen Bee, em thực sự ngưỡng mộ chị. Mỗi ngày trôi qua, chị đều khiến tâm hồn em lay động và luôn là như vậy suốt 17 năm qua”. Những lời chia sẻ của Adele khiến Beyoncé cũng rơm rớm nước mắt xúc động.

 

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, lễ trao giải Grammy lần thứ 59 đã diễn ra hoành tráng, sôi nổi với sự tham gia của các ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng Hollywood như Lady Gaga, Beyone, Adele, Jennifer Lopez, Katy Perry, Nick Jonas… vào tối 12/2 (giờ địa phương) tức sáng 13/2 (giờ Việt Nam). 

Mở màn cho Grammy 2017 là ca khúc “Hello” – hit mới nhất của nữ ca sĩ Adele. James Corden đảm nhiệm vị trí MC cho chương trình. Một số chủ nhân tượng vàng Grammy 2017 đã được công bố từ trước lễ trao giải chính thức. 

Trong đó, đáng chú ý có giải Trình diễn pop solo xuất sắc dành cho “Hello” của Adele, album “25” của cô cũng nhận giải Album nhạc pop xuất sắc.

Cùng với đó, Adele cũng rinh về 3 giải thưởng lớn của Grammy năm nay gồm Album của năm (25), Ca khúc của năm (Hello) và Thu âm của năm (Hello). Chiến thắng này trở nên ấn tượng hơn khi Adele đánh bại Beyonce ở cả 3 hạng mục trên. Beyonce chỉ vớt vát được giải thưởng Album nhạc urban xuất sắc nhất cho “Lemonade”.

Với tổng cộng 5 giải thưởng, không có gì bất ngờ khi Adele đã bật khóc trên sân khấu. Phát biểu khi nhận giải Adele xúc động nói cô cảm thấy rất vinh dự khi được đứng chung hạng mục với "Lemonade" của Beyonce.

 

Nên đọc


Hiền Minh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo