Văn hóa

Gương mặt thân quen nhí: Vũ Hà hóa vai Minh Thuận gây xúc động

Trong "Gương mặt thân quen nhí" tối 11/11, ca sĩ Vũ Hà thể hiện hình ảnh cố nghệ sĩ Minh Thuận khiến ban giám khảo và khán giả vô cùng xúc động.

Các huấn luyện viên có màn đổi học trò với nhau trong show 6 Gương mặt thân quen nhí 2016, phát sóng tối 11/11. Bé Mai Chi không diễn cùng nghệ sĩ Lê Giang mà kết hợp với ca sĩ Vũ Hà. Hai chú cháu hóa thân cố ca sĩ Minh Thuận, diễn trích đoạn kịch 'Yêu thầy' và ca khúc 'Một đời người một rừng cây' khiến khán giả xúc động, theo tin tức trên báo Gia đình & Xã hội. 

Mai Chi kết hợp với Vũ Hà hát Một đời người một rừng cây. Ảnh Thanh niên. 

Bé Bảo An và Anh Duy - con nuôi Minh Thuận phụ diễn cho tiết mục của Vũ Hà và bé Mai Chi. Sau phần biểu diễn, Bảo An (áo kẻ) cho biết bé từng có dịp diễn cùng nghệ sĩ Minh Thuận trong một tiết mục dự thi Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên. Còn Anh Duy là cậu con nuôi được Minh Thuận chỉ bảo, dìu dắt rất nhiều trên sân khấu và cả ngoài đời.

Anh Duy không kìm được cảm xúc khi trò chuyện cùng MC Đại Nghĩa. 'Con nhớ những phần trình diễn cùng bố trên sân khấu này nhưng giờ bố đã không còn', cậu bé nức nở.

Anh Duy không kìm được cảm xúc khi nhớ về bố nuôi Minh Thuận. Ảnh Gia đình & Xã hội. 

Dàn nghệ sĩ, ban giám khảo cũng như khán giả đều xúc động với tiết mục. Họ cho rằng Vũ Hà đã xuất thần, diễn rất giống Minh Thuận, báo Thanh niên đưa tin. 

Tuy nhiên, Mai Chi - Vũ Hà đã không thắng được Diệp Nhi - Thu Hằng. Cặp cô trò với tiết mục hát xẩm Một quan là sáu trăm đồng đã dành nhất tuần. Lần đầu biểu diễn thể loại khó, Diệp Nhi tỏ ra dạn dĩ và rất tự nhiên với từng cử chỉ, phong cách khá giống với NSƯT Thanh Ngoan. 

Cô bé vào vai một người phụ nữ thôn quê mộc mạc, chân chất, thể hiện tài tính nhẩm tiền bạc khiến cho giám khảo gật gù ngợi khen không ngớt. Với điệu bộ, giọng nói sắc sảo kết hợp với những lời hát, Diệp Nhi đã làm toát lên đúng chất của một người nghệ sĩ chèo gạo cội.

 

Diệp Nhi thể hiện rất tự nhiên hình ảnh NSƯT Thanh Ngoan

Huấn luyên viên Thu Hằng khen: “Diệp Nhi rất nhạy bén trong cách xử lý bài hát. Nhờ đó, em tiếp thu rất nhanh những lời chỉ dẫn về cả cách hát và cách thể hiện các điệu bộ”. Nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cặp đôi thí sinh Diệp Nhi - Thu Hằng đã giành được giải nhất tuần với 35 điểm

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét đây là một tiết mục rất hay. Còn Hồng Vân, người đã từng nhiều lần diễn chung với NSƯT Thanh Ngoan, công nhận Diệp Nhi thật sự là một “phiên bản nhí” của nữ nghệ sĩ này.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Gia đình & Xã hội, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo