Văn hóa

Hà Thu giành huy chương đồng trong phần thi Tài năng tại Hoa hậu Trái Đất

Đây là thành tích đầu tiên của đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2017, ngoài ra cô còn lọt top thí sinh được đánh giá cao nhất.

Tối 11/10, phần thi Tài năng của Hoa hậu Trái đất 2017 diễn ra tại Philippines với sự tham gia của một số thí sinh do ban tổ chức lựa chọn - theo tin tức trên báo VnExpress.

Họ được chia thành ba nhóm biểu diễn. Hà Thu thuộc nhóm ba, thi cùng người đẹp Ấn Độ, Malaysia, Croatia, Cook Islands... 

Vốn có năng khiếu ca hát, người đẹp Việt khoe chất giọng trong trẻo với bài hát Colors of the Wind từng gắn với giọng ca của Hoa hậu Mỹ Vanessa Williams. Trong bộ váy dạ hội xanh thẫm lấp lánh, Hà Thu tham gia phần thi Tài năng một cách thoải mái, tự tin. Cô cho biết: "Thu thật sự rất muốn mang bolero để giới thiệu đến bạn bè thế giới, nhưng tôi nghĩ khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế, việc thể hiện một ca khúc tiếng Anh sẽ giúp ban giám khảo hiểu rõ hơn thông điệp cũng như phần thi của mình. Khi chọn hát bài hát nổi tiếng này, tôi cũng muốn gửi gắm tâm tư, góp một phần tiếng nói vào việc kêu gọi bảo vệ môi trường".

Hà Thu bên dàn thí sinh Hoa hậu Trái đất (Ảnh: Zing News).

Trong khi đó, các thí sinh khác thể hiện tài năng khiêu vũ, vẽ, hùng biện... Kết quả, Hà Thu đoạt huy chương đồng. Huy chương vàng được trao cho Hoa hậu Cyprus, huy chương bạc thuộc về người đẹp Cook Islands. 

Hà Thu là đại diện của Việt Nam tại đấu trường Miss Earth năm nay (Ảnh: Internet).

Phần thi Tài năng là một trong bốn giải thưởng phụ quan trọng tại Miss Earth 2017. Năm ngoái, Nam Em hát You Raise Me Up và đoạt huy chương bạc. Chung cuộc, cô giành hai huy chương bạc, một vàng và đứng đầu khu vực châu Á ở các vòng thi phụ. Điều này giúp Nam Em đạt được thành tích lọt vào Top 8. Năm nay, Hà Thu đang bước đầu đạt được thành công giống người tiền nhiệm.

Hà Thu sinh năm 1992, có chiều cao 1,71 m, nặng 50 kg và số đo ba vòng là 85 - 60 - 90 cm. Cô sẽ tham gia tất cả phần thi trong khuôn khổ chương trình, bao gồm phần thi tài năng vào ngày 11/10, phần thi trang phục áo tắm vào ngày 14/10, phần thi trang phục dạ hội vào ngày 28/10, thi vấn đáp với ban giám khảo vào ngày 25 và 29/10.

Hà Thu trong cuộc thi Miss Earth (Ảnh: Internet).

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 mới ở giai đoạn đầu và Hà Thu đang gây ấn tượng tốt. Cô được chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp vào nhóm thí sinh hot cùng đại diện của Panama, Thái Lan, Hà Lan, Venezuela, Mỹ, Puerto Rico... 

Miss Earth 2017 có sự tham gia của 90 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 4/11 tại Manila, Philippines.

 

Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp theo báo VnExpress, Zing News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo