Văn hóa

Hà Thu nhận vương miện, chính thức đại diện Việt Nam đọ sắc tại Miss Earth 2017

Tối 14/9, Top 8 Miss Earth 2016 Nam Em và đại diện tổ chức Helios Organization – đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh tham gia Hoa hậu Trái đất chính thức trao vương miện cho đại diện Việt Nam năm nay là Hà Thu.

Tối 14/9, tại khách sạn Rex (TP.HCM) đã diễn ra buổi công bố chính thức Á hậu Lê Thị Hà Thu sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017- Miss Earth 2017. Theo đó, Hà Thu sẽ lên đường sang Philippines để tranh tài cùng hơn 90 người đẹp các nước tại cuộc thi HH Trái đất 2017 năm nay.

Xuất hiện tại sự kiện, Hà Thu diện váy đuôi cá màu trắng khoe vai trần quyến rũ cùng vóc dáng chuẩn mực. Người đẹp được đánh giá ngày càng mặn mà về nhan sắc, đặc biệt là phong thái tự tin, bản lĩnh khi xuất hiện trước công chúng. Hà Thu niềm nở và tươi tắn khi chào đón những người khách quý là bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng cô: Hoa hậu quý bà Hoàn vũ Việt Nam Hằng Nguyễn, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh…

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật. Trong đó đáng chú ý nhất là khoảnh khắc Gíam đốc quốc gia Hoa Hậu Trái đất Việt Nam, đồng thời cũng là Top 8 Miss Earth 2016 Nam Em và đại diện tổ chức Helios Organization – đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh tham gia Hoa hậu Trái đất chính thức trao vương miện cho đại diện Việt Nam năm nay là Hà Thu, báo Vnmedia đưa tin.

Hà Thu nhận vương miện, chính thức đại diện Việt Nam đọ sắc tại Miss Earth 2017. Ảnh: Mr AT, Sâu Béo

Khi được hỏi về những áp lực khi tham gia cuộc thi và những mục tiêu, trọng trách đặt lên vai Á hậu, Hà Thu cho biết: "Đối với bản thân tôi, không chỉ là thi hoa hâu mà mình tham gia bất cứ điều gì hay là cuộc thi gì Hà Thu luôn đặt cho mình mục tiêu cao nhất, bởi vì ít nhất thì mình cũng có cái điểm để mình nhìn đến như một mục tiêu để mình phấn đấu, chứ nếu bản thân mông lung không xác định được mục đích thì Thu nghĩ mình khó đạt được những gì mình muốn. Thu nghĩ tối thiểu mình phải xác định được mục tiêu, tôi đến với cuộc thi này là gì thì mới làm tốt được nó", báo TTVH đưa tin.

Á hậu Hà Thu trong trang phục bikini. Ảnh: Internet

Cũng tại sự kiện, là thí sinh của Hoa hậu Trái đất 2016, và cũng là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất tại đấu trường Miss Earth 2016, Nam Em cũng xúc động khi hồi tưởng và chia sẻ lại về hành trình đã qua của mình. Người đẹp cũng bày tỏ tin tưởng rằng với sự chuẩn bị tốt nhất, Hà Thu hoàn toàn có khả năng đạt được kết quả tốt tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 năm nay.

Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001 đến nay. Đây được xem là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba trên thế giới (xếp sau Miss World và Miss Universe) xét theo số lượng thí sinh các nước tham gia. Năm 2016, đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Lệ Nam Em xuất sắc lọt top 8 Miss Earth. Đương kim hoa hậu Trái đất là người đẹp Katherine Espín đến từ Ecuador. Đêm chung kết năm nay dự kiến được tổ chức vào ngày 4/11 tại Philippines với màn tranh tài của khoảng 90 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo TTVH, Vnmedia)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo