Văn hóa

Hạ Vi phản ứng "thái quá" khi Cường đô la bên Hà Hồ?

Sau khi Cường đô la, Hồ Ngọc Hà chia sẻ những hình ảnh thân mật đi ăn với nhau, thì Hạ Vi liên tục chia sẻ những trạng thái buồn chán, "đá xoáy" một ai đó trên trang cá nhân.

Mối quan hệ giữa "Mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi và Cường đô la theo nhiều người đồn đoán đã chính thức chấm dứt kể từ sau khi hai người này ngừng theo dõi nhau trên mạng xã hội facebook và instagram, theo tin tức trên báo Dân việt.

Thế nhưng lý do phía sau đó thì vẫn là một điều bí ẩn khiến dư luận tò mò. Cho dù ngày 8/3 Hạ Vi và Cường đô la còn rất thân mật khi trao cho nhau bó hoa đầy tình cảm, thì không lâu sau đó, họ đã "đường ai nấy đi".

Sau hình ảnh Cường đô la vui vẻ vên Hà Hồ, Hạ Vi phản ứng trên trang cá nhân. Ảnh Dân việt. 

Phỏng đoán được nhiều người tin tưởng nhất chính là mối quan hệ của hai người đã có sự tác động của người thứ 3, mà cụ thể là vợ cũ của Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà. 

Sau khi hai người chia sẻ những hình ảnh thân mật đi ăn với nhau, thì bỗng dưng facebook Hạ Vi liên tục chia sẻ những trạng thái buồn chán, "đá xoáy" một ai đó.

Mới đây, trên facebook của mình, Hạ Vi đã đang tải một bức ảnh mà trong đó có dòng chữ "Sang chảnh nhưng nhàm chán". Những tưởng đây chỉ là một câu nói bâng quơ của hot girl vạn người mê. Thế nhưng trong phần bình luận, một fan hâm mộ có tên facebook Trần Hồng Hạnh đã nhận xét: "Sang chảnh kiểu Gucci đắp người nhưng thực chất là ngu si".

Điều bất ngờ là Hạ Vi lại có câu trả lời: "Mình cũng dùng mà" kèm icon mặt cười. Ai cũng biết rằng đại sứ thương hiệu thời trang Gucci ở Việt Nam chính là Hồ Ngọc Hà. Thế nên lời ám chỉ kia có thể hiểu fan của Hạ Vi nói về vợ cũ của Cường Đô La.

Thế nhưng trong phần bình luận, không ít người lại đứng về phía Hồ Ngọc Hà và cho rằng Hạ Vi còn quá sân si. Tài năng, nhan sắc và sự giỏi giang đều thua kém nhưng lại hay "ghen ăn tức ở".

 

Trước đó, sau khi dân mạng xôn xao bởi động thái dứt khoát của cả hai, Hạ Vi bất ngờ chia sẻ một trạng thái khó hiểu trên trang cá nhân. Hạ Vi chia sẻ: “Đẹp mà có người yêu là bình thường. Xấu mà vẫn có người yêu thì là gì nhỉ?”, theo báo Gia đình Việt Nam.

Trong phần trả lời bạn bè, Hạ Vi cũng cho biết cô đang buồn chán và đừng nhắc tới tình yêu nữa. Vì vậy, nhiều cư dân mạng cho rằng Hạ Vi và Cường Đô la đang ‘thực sự có chuyện”. Tuy nhiên, cả hai từ chối chia sẻ thẳng thắn về thông tin trên.

Hôm 17/3, doanh nhân 8X xuất hiện vui vẻ, đi ăn đêm, mở cửa xe cho Hồ Ngọc Hà. Hai người cùng chia sẻ tình bạn thân thiết dù không là vợ chồng.

Ngay ngày hôm sau, Cường Đô La và vợ cũ đã có mặt trong hoạt động ngoại khóa ở trường học bé Subeo. Họ cùng đăng tải clip về con trai trên trang cá nhân.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Gia đình Việt Nam)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo