Văn hóa

Sau tất cả, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà trở về với nhau?

Hình ảnh Cường Đô la cười vui vẻ bên Hồ Ngọc Hà cùng đi ăn đêm nhiều người phán đoán liệu sau ồn ào ly hôn cả hai có trở về với nhau?.

Mới đây, trên Facebook của đạo diễn Việt Thanh đã đăng tải hình ảnh buổi gặp gỡ của những người bạn thân thiết, trong đó có Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Điều đặc biệt là Cường Đô la đã tới cùng vợ cũ và còn galant khi cẩn thận mở cửa xe cho Hồ Ngọc Hà, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Cường đôla vui vẻ bên Hồ Ngọc Hà. Ảnh FB.

Có thể thấy, sau khi ly hôn, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn rất tốt đẹp. Họ vẫn có thể cùng đi chơi, cùng ngồi bên những người bạn một cách vui vẻ, thoải mái. 

Ngay lập tức những hình ảnh này được các fan chia sẻ rất nhiều. Thậm chí có người con mong cặp đôi Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà tái hợp.

Hồ Ngọc Hà like ảnh mà đạo diễn Việt Thanh chia sẻ

Trước đó, chiều ngày 4/1, Cường Đô La đi siêu xe Lamborghini đến địa điểm quay MV "Anh là soái ca" của Đàm Vĩnh Hưng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1.  Anh là một trong những khách mời đặc biệt, sẽ xuất hiện trong MV mới của ông hoàng nhạc Việt, báo Zing.vn đưa tin.

Đại gia phố núi vốn có quan hệ thân thiết với Mr. Đàm từ khi còn chung sống với Hồ Ngọc Hà. Vì vậy anh mới nhận lời góp mặt trong MV. Hồ Ngọc Hà cũng có mặt tại phố đi bộ trên một chiếc xe khác. Cô cùng chồng cũ đều là khách mời trong MV của Đàm Vĩnh Hưng.

Tháng 11/2014, Hồ Ngọc Hà ngầm thông báo việc chia tay người bạn đời gắn bó hơn 7 năm trong liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát. Về nguyên nhân đường ai nấy đi, cả nữ ca sĩ và vị doanh nhân nổi tiếng đều không tiết lộ cụ thể. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo