Văn hóa

Hài Tết 2016: Nghệ sĩ Đức Hải hát "Vợ người ta" trong hài Tết vạn lộc

(DNVN) - Trong buổi ghi hình để phát hành DVD của "Gala Tết Vạn lộc", nghệ sĩ Đức Hải đã hát chế ca khúc "Vợ người ta" khiến khán giả cười sảng khoái.

Tin tức trên báo Zing news, tiểu phẩm hài của NSƯT Đức Hải cùng nghệ sĩ Hán Văn Tình và Hiệp Gà đã đem tới cho khán giả thủ đô nhiều tiếng cười thú vị trong chương trình "Ga la Tết vạn lộc".

NSƯT Đức Hải cùng Hán Văn Tình và Hiệp Gà lập thành nhóm tung hứng trên sân khấu và hát chế ca khúc "Vợ người ta" khiến khán giả cười sảng khoái.

Nghệ sĩ Đức Hải và Hiệp Gà trong tác phẩm hài Tết vạn lộc.

Tiểu phẩm này nhiều khả năng sẽ có lượng truy cập cao trên youtube khi nó được phát hành chính thức, nhờ vào hiệu ứng của bài “Vợ người ta”- ca khúc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng.

Lời bài hát đã được Đức Hải chế lời thành “Giờ con đã là vợ người ta”. Điều đặc biệt là Đức Hải hát bằng giọng thật của mình và nó không hề thua kém ca sĩ thể hiện là mấy.

Dù sức khỏe không tốt nhưng nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn góp mặt trong một tiểu phẩm của nhóm hài Đức Hải-Hiệp Gà. Ông diễn cầm chừng, nhường “đất” cho hai bạn diễn được tung hứng nhiều hơn.

Nói như MC Chiến Thắng- người dẫn dắt đêm diễn- đây là điều minh chứng cho sự hấp dẫn của các nghệ sĩ và là niềm vinh hạnh để họ rút ruột mang đến những tiết mục hay nhất cho khán giả. Báo Pháp luật Plus thông tin.

Với khoảng hơn 20 ca khúc hay nhất và ý nghĩa về mùa xuân, 3 tiểu phẩm hài, điểm nhấn của chương trình là tiểu phẩm: Tết Vạn lộc với sự thể hiện của các nghệ sĩ Vượng râu- Xuân Nghĩa (em trai Xuân Hinh), diễn viên Phan Anh, Lâm Chi Khanh, Thành Chip.

 

Đúng như nghệ sĩ hài Vượng Râu- Tổng đạo diễn đồng thời là người sản xuất chương trình- cho biết trước đó, Tết Vạn lộc không chỉ là tiếng cười để xong rồi thôi. Nó là một dấu ấn của tình yêu thương, nỗi trăn trở về một cái tết đoàn viên, xum họp bên gia đình mỗi khi tết đến xuân về.

Nhưng truyền thống đẹp và nhân văn ấy đang dần bị mai một khi các gia đình ngày càng có xu hướng “Tây hóa” tết Việt. Họ đi du lịch trong nước, ngoài nước thay cho việc đón tết ở nhà, bỏ lại cha mẹ chịu cảnh neo đơn, ngậm ngùi khi nhớ về không khí đầm ấm của tết xưa.

Tiểu phẩm là sự nhắc nhớ về chữ hiếu, bởi tết không chỉ là để nghỉ ngơi, vui chơi, mà còn là dịp để báo đáp cha mẹ. Bởi với người già, Lộc không phải là của cải vật chất mà chính là Lộc con, Lộc cháu.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo