Văn hóa

Hari Won dẫn đầu đề cử Làn sóng xanh vẫn "trắng tay"

Nữ ca sĩ Hari Won được đề cử ở ba hạng mục là Single của năm, Bài hát hiện tượng và Nữ ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh nhưng cuối cùng phải ra về trắng tay.

Làn sóng xanh là một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu Vbiz. Đến nay, giải thưởng đã có 19 năm tổ chức, mà như phát biểu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong buổi lễ trao giải diễn ra tối ngày 3/1 vừa qua, có nhiều nghệ sĩ đến nhận giải có tuổi đời còn ít hơn Làn sóng xanh, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Hari Won trắng tay tại Làn sóng xanh dù được 3 đề cử. Ảnh báo Thanh niên. 

Đêm 3/1 tại sân khấu Lan Anh TP.HCM, Làn sóng xanh đã có lễ trao giải hoành tráng không kém live concert nào với thời lượng gần 3 tiếng đồng hồ, gồm toàn tiết mục được đầu tư công phu, kỹ lưỡng được thể hiện bởi những giọng ca hot nhất thị trường nhạc Việt: 

Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn,  Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Isaac, Tóc Tiên, Bảo Anh, Soobin Hoàng Sơn, Hari Won, Erik, Trọng Hiếu, Hoà Minzy, Lê Thiện Hiếu, Minh Như, Rocker Nguyễn,...

Giải thưởng năm nay không có nhiều thay đổi so với các năm trước với các hạng mục dành cho ca/nhạc sĩ, ca khúc, nhà sản xuất. Tuy nhiên, đây là năm cuối cùng giải thưởng này tồn tại hạng mục Top Gold (Bảng vàng) dành cho các ca sĩ hàng đầu, có bài hit được thính giả yêu mến suốt năm qua, báo Thanh niên đưa tin.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà đã được xướng tên tại hạng mục Top Gold cùng Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hồ Quỳnh Hương và Hà Anh Tuấn. Ngoài ra, cô còn được BTC trao giải Dự án đặc biệt cho Love Songs. Đây là chuỗi hoạt động gồm hai liveshow (Hà Nội và TP. HCM), một album và phim ngắn Gửi người yêu cũ, gây được tiếng vang lớn trong năm qua.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải, nữ ca sĩ Mối tình xưa cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi nhận giải thưởng này hơn là giải thưởng dành riêng cho ca sĩ bởi đây là minh chứng cho việc lựa chọn được một ê kíp đúng đắn để sát cánh cùng mình trong các dự án. Là người công bố giải thưởng này, Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định những gì làm bằng cả tâm huyết sẽ nhận phần thưởng xứng đáng.

 

Noo Phước Thịnh cũng lập cú đúp tại lễ trao giải với Single của năm dành cho Cause i love you và nằm trong bảng Top Hit vinh danh các ca sĩ trẻ tài năng cùng với Đông Nhi, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP và Isaac. Nhạc sĩ Khắc Hưng cũng thắng lớn với 3 giải thưởng gồm: Top 10 nhạc sĩ có bài hát được yêu thích nhất, Bài hát hiện tượng dành cho ca khúc Sau tất cả và giải Hòa âm phối khí.

Điều đáng tiếc là tại giải thưởng Làn sóng xanh năm nay, nữ ca sĩ Hari Won được đề cử ở ba hạng mục gồm Single của năm, Bài hát hiện tượng và Nữ ca sĩ triển vọng nhưng cuối cùng phải ra về tay trắng. Bà xã của Trấn Thành xuất hiện lẻ loi tại sự kiện mà không có chồng mới cưới bên cạnh.

Trong khi đó, dựa trên sự bình chọn của báo chí, giải Gương mặt nam và nữ triển vọng đã được trao cho Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh. Rocker Nguyễn nhận giải Ca sĩ phát hiện, vượt qua các đối thủ nặng ký khác gồm Lê Thiện Hiếu (chủ nhân hit Ông bà anh) Minh Như và Suni Hạ Linh.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo