Văn hóa

Hậu ly hôn, Phi Thanh Vân khoe nhà chục tỷ ngày sinh nhật

Sau những ồn ào 'tố' nhau qua lại của Phi Thanh Vân và chồng cũ kém tuổi Bảo Duy, mới đây, Phi Thanh Vân hào hứng khoe hai căn chung cư gần chục tỷ với người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên 'cô gái xấu xí' đăng tải trạng thái cùng hình ảnh căn nhà có trị giá gần chục tỷ đồng khiến nhiều người cảm thấy ghen tỵ. 

Cô viết: "Hai căn chung cư của người phụ nữ độc thân vui tính và luôn bình tĩnh trong mọi vấn nạn xảy ra trong cuộc đời mình. Cơ ngơi hoành tráng được đầu từ gần chục tỷ là quà sinh nhật cho chính nàng khi bước vào tuổi ba mươi sáu và con trai vừa tròn 1 tuổi! Thế mới hiểu nàng yêu con biết nhường nào, hy sinh tất cả cho con và vì con. Nàng cũng đã mời ông bà ngoại về ở cùng, nhưng ông bà chê nhà hộp mà thích ở nhà phố gần xóm cũ người quen, gần chợ gần phường. Love my family so much."

Kèm theo đó là hình ảnh nội thất khang trang trong căn nhà. Được biết, đây là căn nộ nằm trên tầng thứ 22 của một căn chung cư tại quận 7. Qua hình ảnh có thể thấy, nội thất được chọn chủ yếu là tôn cam, trắng, đồng với vẻ sang trọng mang phong cách hoàng gia.

Có vẻ như đây là món quà Phi Thanh Vân tự thưởng cho bản thân khi vượt qua những ồn áo sóng gió trước đó dịp sinh nhật thứ 36.

PV Tri thức trẻ đã liên lạc với Phi Thanh Vân, cô chia sẻ:  "Tôi mua hai căn chung cư này từ giữa tháng 12/2016. Hai căn hộ kề nhau nằm trên tầng thứ 22 của một căn chung cư tại quận 7. Do thích ở rộng rãi và thoải mái nên tôi đã quyết thưởng cho bản thân mình và con trai. Thật ra tôi thích thì tôi mua thôi chứ tôi còn một lô biệt thự để không chưa sử dụng." 

Ngắm một số hình ảnh căn nhà lộng lẫy của Phi Thanh Vân. 

Cận cảnh căn nhà chục tỷ của Phi Thanh Vân. Ảnh: FBVN

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo