Văn hóa

Hậu Miss Grand International 2017, Huyền My lần đầu lên tiếng

Sau thời gian nghỉ ngơi khi kết thúc cuộc thi Miss Grand International 2017, Huyền My lần đầu lên tiếng về những gì đã trải qua tại cuộc thi.

Ngay sau khi nhận được kết quả dừng chân tại top 10 Miss Grand International 2017, Huyền My đã khóc sưng cả mắt trước sự bất ngờ của nhiều người hâm mộ.

Trước một số thông tin cho rằng Huyền My không tới chúc mừng tân Hoa hậu Peru và chưa làm tròn nhiệm vụ của thí sinh nước chủ nhà. Huyền My đã lên tiếng giải thích, do trong khoảnh khắc đó những thí sinh khác cùng tiến tới quanh tân Hoa hậu quá đông để chúc mừng nên cô không muốn cố chen thêm nữa vào dành vị trí gần hơn, điều này sẽ dễ để lại ấn tượng xấu. 

Sau khi chương trình vừa kết thúc, Maria Jose Lara và cả Huyền My lại được các phóng viên quay quanh để phỏng vấn, chụp ảnh nên không có cơ hội gặp nhau. Cuối cùng, Huyền My đã chọn cách tới phòng người đẹp Peru để chúc mừng ngay trong đêm.

Cô cũng đã gửi lời chào tạm biệt đến những thí sinh quốc tế khác, đồng thời còn hứa hẹn sẽ cùng nhau đi du lịch khi sắp xếp được thời gian, tờ Ngôi sao đưa tin.

Huyền My trở về Hà Nội sau khi kết thúc cuộc thi. Ảnh: Ngoisao.net

Chia sẻ về những gì đã trải qua tại cuộc thi, Huyền My bộc bạch với PV Dân Việt: "Hiện tại, My đã hoàn thành nhiệm vụ của mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017 và cảm thấy rất thanh thản. Tất cả những gì My đã thể hiện tại cuộc thi là hoàn toàn vì màu cờ sắc áo, vì những khán giả đã yêu thương, ủng hộ mình. 

Trong đêm chung kết rất nhiều lần hai tiếng Việt Nam vang lên đã khiến My vô cùng tự hào và xúc động. Đó là điều mà My cảm thấy tự hào nhất về mình tại cuộc thi năm nay".

Giọt nước mắt sau cuộc thi của Huyền My cũng bất ngờ gặp phải khá nhiều tranh cãi, có người cho rằng đó là cảm xúc rất thật của một cô gái trẻ, thế nhưng cũng có ý kiến cho rằng Huyền My nên nén lại cảm xúc. Người đẹp lý giải giọt nước mắt của cô: "My đã khóc, nhưng không phải buồn vì không đạt được giải cao mà vì cảm thấy đã khiến cho những người yêu thương và ủng hộ mình buồn và thất vọng. 

Rất nhiều bạn bè của My đã vượt qua quãng đường rất xa xôi để tới Phú Quốc ủng hộ My. Ngày hôm qua trời lại mưa khá to và nhiều khán giả ngồi bên dưới, trong đó có bạn bè của My phải mặc áo mưa để theo dõi đêm chung kết khiến My rất xúc động".

Hiện tại, Huyền My chỉ muốn được nghỉ ngơi và dành thời gian bên gia đình. 

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo