Văn hóa

Hầu tòa vì nghi án trốn thuế, Cristiano Ronaldo khó chịu ra mặt

Cristiano Ronaldo đã cho rằng cơ quan chức năng cố tình làm khó anh chỉ vì anh là cầu thủ nổi tiếng bậc nhất thế giới. Siêu sao người Bồ của Real Madrid cũng đùn đẩy trách nhiệm cho cộng sự của mình khi hầu tòa hôm qua 31/7.

Vào 11h30 trưa qua (giờ Tây Ban Nha), tức 17h30 (giờ Việt Nam), Ronaldo đã phải có mặt trong phiên điều trần đầu tiên tại Tòa án số 1, khu đô thị Pozuelo de Alarcon, thành phố Madrid để giải trình nghi án trốn 14,7 triệu euro tiền thuế từ năm 2011 đến 2014.

Theo tiết lộ của một nhân chứng ẩn danh với tờ Sport, phiên tòa này được xử kín và diễn ra trong khoảng 1 tiếng rưỡi, khi bị Thẩm phán Monica Gomez Ferrer xét hỏi, CR7 đã không thể che giấu được sự bực tức.

Ronaldo ra tòa hôm 31/7 tại Madrid, Tây Ban Nha. Ảnh: Reuters

Ngôi sao người Bồ Đào Nha mở đầu bằng câu nói: "Nếu tôi không phải là Cristiano Ronaldo, tôi đã không phải ngồi đây. Tòa đang nhầm lẫn".

Thẩm phán Gomez Ferrer đáp lại: "Chính anh mới nhầm. Rất nhiều người vô danh đã ngồi vào nơi mà anh đang ngồi. Anh đang bị điều tra về một cáo buộc gian lận tài chính dựa trên chứng cứ mà công tố viên cung cấp và tôi có nghĩa vụ phải ra phán quyết".

Sau lời đáp của thẩm phán, Ronaldo một lần nữa khẳng định lập trường: "Không, không. Tất cả những gì đang xảy ra vì tôi là Cristiano Ronaldo", báo VNE đưa tin.

Ronaldo đã cho rằng cơ quan chức năng cố tình làm khó anh chỉ vì anh là cầu thủ nổi tiếng bậc nhất thế giới: “Nếu bà đừng gọi tôi là Cristiano Ronaldo thì tôi sẽ không phải ngồi có mặt ở nơi đây (tòa án) rồi” – siêu sao mang áo số 7 của Real đã liên tục thốt ra lời lẽ “cả giận mất khôn” ấy trong phiên điều trần hôm qua.

Đặc biệt, CR7 dù vẫn khăng khăng mình vô tội nhưng anh đã cố tình đổ trách nhiệm tắc trách cho đội ngũ cố vấn về thuế má của mình trong việc quản lý bản quyền hình ảnh của anh dẫn đến nghi án sai phạm tài chính bị cáo buộc, tờ Khám phá đưa tin.

 

Sau phiên điều trần, Ronaldo đã ngay lập tức rời tòa về nhà riêng mà không tham dự cuộc phỏng vấn với bất kỳ cơ quan báo chí nào.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Khám phá, VNE)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo