Văn hóa

Hé lộ màn cầu hôn của Hoắc Kiến Hoa với Lâm Tâm Như

(DNVN) - Mới đây, Sina đăng tải thông tin về cuộc hôn nhân Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. Trong đó hé lộ màn cầu hôn lãng mạn của chàng với nàng.

Theo tờ Sina, để nhận được cái gật đầu đồng ý của bạn gái, Hoắc Kiến Hoa cùng bạn bè đã tới nhà Lâm Tâm Như từ sớm và sau đó bí mật trốn trong nhà cô. Buổi tối, khi Lâm Tâm Như bước vào, mọi người bất ngờ ùa ra tung hoa, khiến nàng Hạ Tử Vy không khỏi ngạc nhiên, hạnh phúc. 

Vợ chồng Lâm Tâm Như trong tiệc cưới lần hai. Nữ diễn viên xác nhận mang thai 3 tháng. Ảnh: Sina.

Hoắc Kiến Hoa sau đó xuất hiện, mang theo nhẫn kim cương và quỳ gối nói lời cầu hôn, khiến Tâm Như bật khóc nghẹn ngào vì bất ngờ và xúc động. Theo một người bạn của đôi uyên ương chia sẻ, hôm đó,  Tâm Như và Kiến Hoa đã có màn "khóa môi" rất ngọt trước sự chứng kiến của mọi người. Báo Vnexpress thông tin.

Cũng trong bài viết mới đây, trang Sina tiết lộ thêm về em gái cùng cha khác mẹ của Lâm Tâm Như - nhân vật đã cùng đồng hành với "Hạ Tử Vy" trong những giờ phút quan trọng nhất của đám cưới. 

Cô gái là Lâm Ngải Vy, kém chị gái 9 tuổi. Cha mẹ Lâm Tâm Như ly dị sớm, cha cô đi bước nữa và sinh Lâm Ngải Vy. Mặc dù không do một mẹ sinh ra nhưng hai chị em khá thân thiết, gắn bó. 

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay Lâm Tâm Như đã lên tiếng sau thời gian im lặng với thông tin mang thai. Tại buổi tiệc tối 2/8, cô chia sẻ với toàn bộ bạn bè về việc mang thai 3 tháng. Cô còn tiết lộ sẽ lên chức mẹ vào mùa xuân 2017. Báo Zing news thông tin.

"Nữ diễn viên công bố tin tức sau khi Thái Y Lâm vô tình tiết lộ chuyện mang thai trong tiệc cưới", trang này viết. Bạn bè có mặt trong buổi tiệc cho biết sau tiệc cưới lần hai ở khách sạn, cặp vợ chồng đã cùng hội ngộ ở quán bar đến 1h sáng. Lúc đó, Lâm Tâm Như mặc váy hồng nhạt, đi giày đế bằng.

 

Hoắc Kiến Hoa đến muộn một chút, vẫn trang phục lịch sự. Những nghệ sĩ nổi tiếng có mặt như Hứa Vỹ Ninh, Diệp An Đình, Trâu Thừa Ân đã gửi lời chúc phúc đến cô dâu và chú rể.

Dù mang thai nhưng nữ diễn viên 40 tuổi không lơ là công việc. Kết thúc hôn lễ họ sẽ bận rộn với các dự án mới. Lâm Tâm Như cố gắng hoàn thành những cảnh quay trong phim mới ngay trước khi bụng to hơn.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo