Văn hóa

Trấn Thành cầu hôn Hari Won, Tiến Đạt nói gì?

(DNVN) - Trước việc Trấn Thành bất ngờ cầu hôn Hari Won tại một khách sạn sang trọng TP. HCM, Tiến Đạt đã gửi lời chúc cho người tình 9 năm của mình.

Tối 12/7, ngay khi Hari Won từ Mỹ trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn, Trấn Thành cho xe đón người yêu đến thẳng địa điểm hẹn hò.  Để đảm bảo sự riêng tư, Trấn Thành yêu cầu lực lượng an ninh bảo vệ kỹ lưỡng, không cho người ngoài ra vào trong suốt thời gian anh cầu hôn. 

Nam MC đã chuẩn bị khá kỳ công cho phần trang trí không gian cầu hôn và yêu cầu phía quán bar bảo mật thông tin trước khi giờ phút này diễn ra. Anh gây bất ngờ cho người yêu khi cho chạy chữ tiếng Hàn trên màn hình Led: "Hari, làm vợ anh nhé!". 

Tiến Đạt chúc Hari Won may mắn sau khi Trấn Thành cầu hôn.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng mời các vũ công thực hiện một bài nhảy để minh họa cho màn cầu hôn. Một nhân chứng có mặt tại sự kiện cho biết Hari Won đã nhận lời cầu hôn với vẻ mặt hạnh phúc.

Ngày 13/7, MC điển trai lại khiến bạn gái hạnh phúc khi xuất hiện và song ca cùng trong buổi họp báo ra mắt MV “Anh cứ đi đi”. Ban đầu, Hari Won đang trình diễn ca khúc “Anh cứ đi đi” trên sân khấu trên nền nhạc guitar. 

Khi nữ ca sĩ đang trình diễn thì Trấn Thành bất ngờ xuất hiện từ hàng ghế khán giả và hòa giọng cùng bạn gái khiến Hari cùng tất cả khách mời đều ngạc nhiên. 

Hari Won hạnh phúc khi Trấn Thành cầu hôn,Tiến Đạt vẫn lẻ bóng. 

Về phía Tiến Đạt, "người tình" 9 năm của Hari chia sẻ trên báo giới cho đến giờ, anh vẫn chưa yêu ai sau khi chia tay Hari Won. Bất chấp việc Hari Won vừa nhận lời cầu hôn của Trấn Thành, Tiến Đạt vẫn tỏ ra cao thượng khi chia sẻ MV Anh cứ đi đi của bạn gái cũ trên Facebook cá nhân và gửi lời chúc may mắn đến cô.

Kèm theo link MV Anh cứ đi đi là lời chúc mừng gửi đến Hari Won. Bên cạnh đó, Tiến Đạt còn gửi lời chúc mọi điều may mắn sẽ đến. Hành động đáng mặt đàn ông của Tiến Đạt khiến dân mạng nể phục và dành nhiều lời khen tặng chàng rapper. Chỉ sau một ngày, MV Anh cứ đi đi của Hari Won đã thu hút gần 500.000 lượt xem trên YouTube.

 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo