Văn hóa

Hermes Birkin hàng fake được dân mang đổ xô săn lùng

Chiếc túi Hermes Birkin tiền tỷ da cá sấu bạch tạng được nhiều mỹ nhân Việt như Ngọc Trinh, Phương Lê sử dụng khiến dân mạng đổ xô đặt mua phiên bản super - fake.

Hermes Himalayan Crocodile Birkin có lẽ đang là câu chuyện được quan tâm nhất suốt 2 ngày hôm nay sau khi ông bầu Khắc Tiệp tung lên bức ảnh với sự xuất hiện của 4 chiếc túi Birkin cực sang chảnh. Bao lời đồn đoán, bình luận và thậm chí là khẩu chiến xảy ra cũng chỉ vì túi Birkin, theo tin tức trên Saostar.vn.

Hình ảnh Ngọc Trinh cùng 3 người đẹp Việt khác không hẹn mà đụng độ túi Hermes 

Khởi nguồn cho câu chuyện có lẽ là dòng status của NTK Đỗ Mạnh Cường đầy “bóng gió” trên trang cá nhân. Ngay sau đó, ông bầu Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cũng như những mỹ nhân sở hữu Birkin đều lên tiếng. NTK Đỗ Mạnh Cường chủ động xóa dòng chia sẻ của bản thân.

Khi chiếc Birkin Himalayan Crocodile này đang thành tâm điểm chú ý, nhiều shop online nhanh chóng "tát nước theo mưa" nhận order hàng nhái, đáp ứng mong muốn của những tín đồ thích mẫu mã hàng hiệu nhưng không có nhiều kinh phí, báo Vnexpress đưa tin.

Những shop này chia sẻ, túi "siêu cấp" không giống với hàng fake thông thường, cũng không phải là có mức giá "rẻ rề" như nhiều người thường nghĩ.

Tuy là hàng nhái nhưng được đảm bảo là dùng da thật, thậm chí hàng thật da gì thì hàng fake cũng... làm da đó thủ công bằng tay, có đầy đủ hóa đơn, hộp, túi vải chẳng khác gì đồ xịn. Một số shop còn cam đoan dùng những chiếc túi "siêu cấp" này có vào store chính hãng cũng "không bị phát hiện ra".

Nếu như chiếc túi bản gốc khiến các người đẹp phải chi từ 1,5 tỷ đến gần 5 tỷ đồng để sở hữu thì với hàng "siêu cấp", người mua chỉ cần bỏ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng. 

 

Nếu bạn không có vài tỷ để mua túi xịn như các mỹ nhân Vbiz, hãy đến với hàng super-fake Quảng Châu với cái giá rẻ hơn tỷ lần. Ảnh Saostar.vn

Ngoài ra còn rất nhiều cửa hàng cũng kinh doanh dòng túi Himalayan với giá thành bình dân hơn, tuy nhiên các chi tiết, màu sắc do đó mà cũng kém xa bản gốc.

Đây là mức giá ít hơn nhiều so với hàng xịn, tuy nhiên vẫn khá cao so với sản phẩm làm nhái, thế nên những shop online bán mặt hàng này thường không công khai giá cả mà chỉ báo cho những người thật sự có nhu cầu muốn mua.

Chiếc Hermes Birkin Matte Himalayan Nilo Crocodile hàng "xịn" được làm từ da cá sấu bạch tạng mang gen đột biến ở sông Nile. Sau khi lột, da cá sấu được nhuộm màu trắng pha nâu, ghi với ý tưởng mô phỏng đỉnh núi Himalaya phủ đầy tuyết, tuy nhiên vẫn giữ được màu trắng và mùi "hôi" đặc trưng. Mỗi năm, Hermes chỉ sản xuất 1-2 chiếc túi đắt đỏ này.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Saostar.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo