Văn hóa

Hình ảnh "cực độc" của Tân tổng thống Mỹ trên truyền hình

Tân tổng thống Mỹ Donald Trump không chỉ là doanh nhân tỷ phú mà ông còn là nhân vật quen thuộc của màn ảnh Mỹ qua nhiều bộ phim.

Như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, ngày 8/11, tỷ phú Donald Trump đã chính thức trở thành tổng thống Mỹ thứ 45. Ông Trump đã giành chiến thắng tại Wisconsin và thu về tổng cộng 276 phiếu đại cử tri. Như vậy, ông Trump đã có 276 phiếu đại cử tri, nhiều hơn con số 270 phiếu cần thiết để trở thành tổng thống thứ 45 của nước Mỹ.

Tổng thống thứ 45 của Mỹ, ông Donald Trump.

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đã có bài diễn văn mừng chiến thắng tại đại bản doanh thành phố New York ngay trong đêm bầu cử tổng thống Mỹ.

Phát biểu trước những người ủng hộ tại New York, Mỹ, ông Donald Trump nhấn mạnh hiện là thời điểm để nước Mỹ hàn gắn những chia rẽ nội bộ, cùng nhau đoàn kết vì tương lai của đất nước.

Thường xuyên xuất hiện trong phim truyền hình, điện ảnh, ông Donald Trump - chính trị gia vừa thắng cử Tổng thống Mỹ - là một nhân vật đa diện, không chỉ là doanh nhân tỷ phú, là ông chủ tương lai của Nhà Trắng, ông còn là nhân vật quen thuộc của màn ảnh Mỹ.

Thường các vai diễn của ông Trump chỉ diễn ra rất ngắn với lời thoại chỉ một đôi câu. Đây gọi là những vai diễn “khách mời” (vai diễn “cameo”) để tạo thêm điểm nhấn thú vị cho phim, khi một nhân vật nổi tiếng xuất hiện dù chỉ thoáng qua, cũng đủ khiến người xem thấy thích thú, theo tin tức trên báo Dân trí. 

“Home Alone 2: Lost in New York” (Ở nhà một mình 2: Lạc ở New York - 1992). Ông Donald Trump đã xuất hiện trong một cảnh ngắn, vào vai người chỉ đường cho nhân vật. Ảnh báo Dân trí.

Những vai diễn này không đòi hỏi khả năng diễn xuất nhưng vẫn khiến người xem rất ấn tượng. Là một doanh nhân, nhưng ông Trump có sự hứng thú lớn đối với lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Ông rất thường xuyên nhận lời mời làm diễn viên “cameo”, “tô điểm” cho các bộ phim, dù có thể khẳng định rằng lịch trình làm việc của ông không hề “thư thả”.

 

Ông Trump đã hai lần được đề cử tại giải Emmy (giải thưởng truyền hình uy tín nhất của Mỹ). Ông hiện đang là thành viên của hiệp hội Screen Actors Guild (Nghiệp đoàn diễn viên màn ảnh Mỹ). Dù là một doanh nhân tỷ phú, nhưng ông Trump khá quen thuộc với giới làm phim Mỹ, ông thường xuyên nhận lời mời xuất hiện trên màn ảnh.

“The Fresh Prince of Bel Air” (Hoàng tử mới ở Bel Air, lên sóng từ 1990-1996). Trong tập này, ông Trump thủ vai… chính mình - doanh nhân giàu có Donald Trump. Ảnh báo Dân trí.

The Little Rascals” (Bọn trẻ ranh cứu cả nhà - 1994). Ông Trump đã xuất hiện trong một cảnh phim ngắn của bộ phim hài dành cho gia đình. Ảnh báo Dân trí.
“The Nanny” (Người giữ trẻ, lên sóng từ 1993 đến 1999). Trong một tập lên sóng hồi năm 1996, ông Trump vào vai vị doanh nhân bận rộn.

“Suddenly Susan” (lên sóng từ 1996-2000). Ảnh báo Dân trí.

“Two Weeks Notice” (Thời hạn 2 tuần - 2002). Ông Trump vào vai một người cố tình gây hấn với nhân vật nam chính tại một bữa tiệc. Ảnh báo Dân trí.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo