Văn hóa

Hình ảnh mới nhất về đám cưới Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân

(DNVN) - Dù Mạc Hồng Quân khẳng định chưa có một đám cưới nào diễn ra trong năm nay nhưng việc Kỳ Hân đang tất bật chuẩn bị cho buổi hôn lễ thì chứng minh điều ngược lại.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, sáng 14/6, phía gia đình Kỳ Hân tất bật chuẩn bị cho ngày vui của con gái và Mạc Hồng Quân. Từ đêm trước đó, họ đã trang trí nhà của với các phụ kiện, vòng hoa, ruy băng... trong gam màu chủ đạo hồng - trắng. 

Mọi công đoạn hầu như hoàn tất để chuẩn bị cho ngày trọng đại được diễn ra vào 15/6 tới. Kỳ Hân cũng bắt tay vào công việc phụ giúp gia đình chuẩn bị mọi khâu. 

Kỳ Hân tất bật chuẩn bị đám cưới với Mạc Hồng QuânẢnh Trí thức trẻ.

Trong đám cưới của mình, Kỳ Hân được hôn phu Mạc Hồng Quân tặng 4 thiết kế áo cưới do nhà mốt Chung Thanh Phong sáng tạo. Nam cầu thủ đã chi mạnh tay tặng vợ món quà này vơi mong muốn mang lại điều hành phúc, tốt đẹp nhất cho cô trong ngày cưới.

Trên Facebook cá nhân, Kỳ Hân vừa đăng tải một bức hình mặc áo cưới với dòng trạng thái bày tỏ niềm hạnh phúc: “Ngày mai em mặc chiếc áo mới”. Bạn bè của chân dài Sài thành cũng gửi lời chúc mừng đến cô trước ngày trọng đại. Báo Dân việt thông tin.

Đám cưới với hai tông màu chủ đạo hồng và trắng. Ảnh Trí thức trẻ.

Trước khi kết hôn, tình yêu của cặp đôi người mẫu – cầu thủ phải chịu không ít áp lực từ dư luận khi Mạc Hồng Quân vẫn vướng vào chuyện rùm beng với tình cũ Ly Kute. Nhưng từ ngày chính thức công khai hẹn hò, cả hai luôn dành những lời tốt đẹp cho nhau. Mạc Hồng Quân nhiều lần chia sẻ, anh cảm động trước sự thấu hiểu và cảm thông của Kỳ Hân. Còn với chân dài Sài thành, chồng sắp cưới là người hiền lành và sống tình cảm. Những hình ảnh mới nhất của đám cưới Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân được báo Trí thức Trẻ ghi lại:

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo