Văn hóa

Mạc Hồng Quân mạnh tay mua 4 váy cưới cho Kỳ Hân

(DNVN) - Đám cưới của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đang nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây chân sút Quảng Ninh mạnh tay chi tiền mua 4 váy cưới cho Kỳ Hân.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, chỉ còn hai ngày, đám cưới của Kỳ HânMạc Hồng Quân sẽ được tổ chức tại nhà riêng của cô dâu ở Sóc Trăng. Trước đó, mặc lời nam cầu thủ khẳng định buổi lễ này chỉ là đám hỏi chứ không phải đám cưới

Kỳ Hân chu đáo chọn cho Mạc Hồng Quân những bộ âu phục phù hợp.

Tuy nhiên hàng xóm gần nhà Kỳ Hân đã xác nhận cặp đôi sẽ tổ chức Lễ Thành Hôn vào ngày 15/6 tại tư gia. Hiện thông tin về lễ cưới của cặp uyên ương mới trong showbiz nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nhà thiết kế cho biết những mẫu thiết kế được làm toàn bộ bằng vải ren cao cấp nhập từ Pháp, được tất bật làm trong 1 tháng để chuẩn bị cho ngày cưới.

NTK Chung Thanh Phong thiết kế riêng cho Kỳ Hân những chiếc váy cưới phồng xòe như cổ tích đúng với ước mơ của Kỳ Hân về nàng công chúa với niềm hạnh phúc khi cưới đuọc hoàng tử của lòng mình. Báo Khám phá thông tin.

Cô dâu Kỳ Hân thử chiếc váy cho buổi làm lễ chính thức.

Các thiết kế váy cưới được thực hiện toàn bộ bằng vải ren cao cấp nhập từ Pháp, tất bật làm trong 1 tháng. Trong đó, có tới bốn thiết kế váy cưới cho cô dâu, với một áo dài cưới cho lễ rước dâu ngày 14/6 và hai mẫu đàm xoè bồng bềnh cùng một đầm ngắn thanh lịch.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo