Văn hóa

Hình ảnh xinh đẹp từ thuở ấu thơ của Ngọc Trinh

Hình ảnh từ thuở ấu thơ của Ngọc Trinh cho thấy cô vẫn rất xinh đẹp với đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh. Nếu tỷ phú Hoàng Kiều xem được hình ảnh này có thể sẽ "mê mẩn".

Ngọc Trinh sinh năm 1989 tại một vùng quê nghèo tỉnh Trà Vinh, cô sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Mẹ ruột cô đã mất sau khi sinh cô ra nên từ bé thiếu đi tình yêu thương, chăm sóc của mẹ, bố Ngọc Trinh lâm vào tình thế gà trống nuôi 4 đứa con thơ, theo tin tức trên báo Dân việt.

Ảnh Dân việt.

Khởi nghiệp bằng chặng đường làm nhân viên xếp bóng bi - a và được ông bầu Khắc Tiệp (khi đó còn rất trẻ và chưa có tiền đồ) phát hiện, giúp đỡ và tạo dựng sự nghiệp với cái danh tự phong “Nữ hoàng nội y”.

Nói danh hiệu “Nữ hoàng nội y” là tự phong là hoàn toàn chính xác bởi Ngọc Trinh chưa bao giờ đi thi cuộc thi về đồ lót nào và cũng chưa có đơn vị nào đứng ra tổ chức.

Ngọc Trinh cũng không ngại thừa nhận cô yêu đại gia vì tiền, tuy tiền không phải là tất cả nhưng là yếu tố quyết định để cô yêu. “Ai mà chẳng yêu tiền”, Ngọc Trinh thẳng thắn như thế, và vì lẽ đó có thể lí giải việc cô yêu đại gia cũng như yêu tiền của đại gia là chuyện bình thường.

Ảnh Dân việt

Ngọc Trinh mới được “phát hiện” là yêu tỉ phú Hoàng Kiều. Tỉ phú khét tiếng đất Mỹ năm nay 72 tuổi, nhưng tuổi tác cũng chỉ là con số khi hai người tìm được sự đồng điệu chung về tâm hồn. Ngọc Trinh yêu đại gia như yêu tiền, đại gia yêu Trinh như yêu nhan sắc, một cuộc tình hợp lẽ.

Kể về phút gặp gỡ với Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết trên báo Vnexpress: "Tôi và Ngọc Trinh gặp nhau lần đầu ở Las Vegas (Mỹ) vào ngày lễ Tạ Ơn 24/11. Từ phút ban đầu lưu luyến ấy, tôi đã cảm nhận ở nàng nhiều điều khác biệt so với các cô gái tôi từng biết và từng đến với đời tôi. 

 

Ảnh Dân việt

Ở Ngọc Trinh có nhiều thứ rất đáng yêu. Gương mặt nàng tròn dễ mến, đôi mắt tròn xoe, bờ môi xinh, đôi chân thẳng tắp quyến rũ, làn da trắng mịn màng. Gặp nàng rồi, khi về, tôi cứ nghĩ mãi đến hai câu Kiều: "Người ơi gặp gỡ làm chi/ Trăm năm biết có duyên gì hay không?".

Với tôi, Ngọc Trinh như đóa hoa sen trắng. Nàng ngây thơ, thật thà. Nàng chăm sóc tôi ân cần, trìu mến. Khi sánh bước bên tôi, nàng âu yếm tôi không chút ngại ngùng dẫu tôi già còn nàng trẻ. Thật sự, Ngọc Trinh đã làm tôi rung động mãnh liệt ngay từ buổi ban đầu."

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo