Văn hóa

Hồ Ngọc Hà được "người đàn ông bí mật" tặng hoa khiến dân mạng "phát sốt"

Mới đây, hình ảnh Hồ Ngọc Hà rạng rỡ ôm bó hoa hồng tuyệt đẹp với dòng trạng thái úp mở về "người đàn ông bí mất" khiến dân mạng phát sốt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh rạng rỡ bên một bó hoa hồng tuyệt đẹp. Đáng chú ý, cô chú thích: “Cảm ơn anh” kèm một biểu tượng trái tim. Chia sẻ Hồ Ngọc Hà được tặng hoa lập tức khiến người hâm mộ phấn khích.

Bạn bè, đồng nghiệp cũng tò mò người đàn ông giấu mặt tặng hoa cho Hồ Ngọc Hà. Là bạn thân của “nữ hoàng giải trí”, siêu mẫu Thanh Hằng đặt câu hỏi: “Đang yêu?”. Hà Hồ nhanh chóng đáp lại: “Dạ tự nghĩ thôi ạ. Không yêu ai ạ”, báo Kiến thức đưa tin.

Hồ Ngọc Hà được "người đàn ông bí mật" tặng hoa khiến dân mạng "phát sốt". Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã dính nghi án tình cảm với Kim Lý- người cũ của Trương Ngọc Ánh sau khi MV mới của cô ra mắt.

Sở dĩ có tin đồn như vậy, bởi Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã cùng đóng chung MV và có những hình ảnh cực tình tứ. Không những thế, có không ít bằng chứng cho thấy Kim Lý đồng hành với giọng ca "What is love" trong chuyến lưu diễn Mỹ trước đó.

Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng có chia sẻ về những kỷ niệm cũng như ý tưởng khi quay MV cùng Kim Lý. Khi được hỏi: "Hình như Hồ Ngọc Hà hơi bị phấn khích với những nụ hôn trong MV quá nên là liên tục đăng ảnh trên mạng xã hội", báo GĐVN đưa tin.

Ngay lập tức cô đã trả lời: "Đây thực ra cũng là một cách Pr MV mới thôi mà chứ có gì đâu. Thôi tối nay về đăng hình khác vậy".

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Kiến thức, GĐVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo