Văn hóa

Hồ Ngọc Hà làm gì thoát khỏi scandal "cướp chồng"?

(DNVN) - Scandal tình cảm giữa ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa đã gây bão truyền thông. Trước thị phi này, cô sẽ làm gì thoát khỏi nghi án cướp chồng?.

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, mới đây, scandal tình cảm giữa ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa đã khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Là người của công chúng, lại “qua lại” với người đàn ông đã một vợ hai con, liệu Hồ Ngọc Hà có đáng bị chỉ trích hay không?

Hồ Ngọc Hà vướng vào scandal "cướp chồng" khi cặp kè với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.  Ảnh Internet.

Giữa thời điểm scandal bủa vây Hà Hồ, trao đổi với PV Báo GĐ&XH, nhà văn Võ Hồng Thu và blogger truyền thông xã hội Nguyễn Ngọc Long đều cho rằng, tuýp người như nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà rất dễ gặp thị phi.

Nhà văn Võ Hồng Thu chia sẻ, dù tiếp xúc với Hồ Ngọc Hà không nhiều, nhưng chị cảm nhận ở nữ ca sĩ này khí chất của người con gái miền Trung, rõ ràng rành mạch, thẳng tuồn tuột trong việc nói lên những suy nghĩ của mình, thậm chí hơi thô.

Nữ nhà văn cho biết: “Về sau, cô ấy đã trở nên khôn khéo hơn rất nhiều trong những ứng xử với bên ngoài, nhưng tôi nghĩ bản chất là bất biến. Dạng người đó dễ gây bão, tại vì họ luôn nổi bật và gây cảm giác bất cần, ngạo nghễ, điều mà thị phi cực dị ứng.".

Ngay đến lời lẽ trả lời phỏng vấn của Chu Đăng Khoa được cho là trùng hợp như cách bênh vực Hà của Cường Đôla cũng dấy lên nhiều suy đoán, đổ lỗi. Người thì cho đó là “cái văn” của đại gia, người lại cho rằng cùng một bàn tay sắp đặt. 

Chính từ những suy nghĩ đó, người ta tiếp tục tấn công Hà bởi nghĩ rằng cô đang “một tay che cả bầu trời” và cố ý sắp xếp mọi thứ theo hướng có lợi nhất cho mình. 

 

Riêng cô ấy vẫn thống nhất cách ứng xử lâu nay với truyền thông là giữ im lặng. Điều đó có phải là khôn ngoan hay không chưa rõ, nhưng chắc chắn là nó càng làm cho thị phi lồng lên.

Trong khi đó, sau những ngày im lặng và tạm khóa trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã mở lại facebook, đồng thời xóa những hình ảnh đã chia sẻ úp mở về chuyện tình cảm trước đó. Báo VTC thông tin.

Cùng với việc phán xét, nhiều người còn “tát nước theo mưa”, tô vẽ, đặt điều và suy diễn ra hàng chục câu chuyện mang đậm tính chất bôi xấu cá nhân người khác rồi tung hê lên mạng và coi như đó là chiến tích giỏi giang hay những câu chuyện “làm màu” để facebook của mình trở nên hot hơn.

Nhưng dường như Hồ Ngọc Hà đã xử lý khá tỉnh táo trước những cơn bão dư luận khi cô im lặng. Bởi theo như những phân tích từ phía các luật sư, Hồ Ngọc Hà không phạm pháp. Không có căn cứ pháp luật để xử lý cô tội "cướp chồng" như những tố cáo từ cư dân mạng.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo