Văn hóa

Dư luận tẩy chay, Hồ Ngọc Hà "né" sóng truyền hình?

(DNVN) - Trước bão dư luận vướng vào scandal ngoại tình với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, người đẹp Hồ Ngọc Hà đã khôn khéo "né" sóng truyền hình trong chương trình The Remix tối qua 21/2.

Tin tức trên báo Zing news, những ngày qua, scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà đã khiến dư luận dậy sóng. Cộng đồng mạng ra sức kêu gọi tẩy chay nữ ca sĩ và rộ lên thông tin người đẹp sẽ bị hạn chế xuất hiện trong các chương trình truyền hình, trong đó có cuộc thi Hòa âm ánh sáng mà giọng ca Destiny làm giám khảo.

Hồ Ngọc Hà "né" sóng truyền hình trước bão dư luận?. Ảnh báo Zing news.

Tuy nhiên, đại diện nhà sản xuất Cát Tiên Sa – đơn vị mua bản quyền The Remix cho biết, ở mùa thứ 2, Hồ Ngọc Hà chỉ làm giám khảo khách mời, xuất hiện trong vài live show nên việc cô vắng mặt trong đêm thi thứ 5 là điều dễ hiểu.

Ông Nguyễn Quang Minh, giám đốc Cát Tiên Sa xác nhận với Zing.vn: “Đêm nay giám khảo khách mời không phải Hồ Ngọc Hà nên dĩ nhiên cô ấy không xuất hiện”. Theo tìm hiểu của phóng viên, dàn giám khảo trong live show tối 21/2 bao gồm: Võ Thiện Thanh, Dương Khắc Linh, Nguyễn Hải Phong và Lưu Thiên Hương.

Nhạc sĩ Lương Minh, Phó trưởng ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam từ chối trả lời khi được hỏi về việc Đài liệu có quyết định hạn chế các hoạt động của Hồ Ngọc Hà trên sóng truyền hình.

Trong khi đó, sau 3 ngày đóng cửa trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức mở cửa lại trang facebook. Tuy nhiên sau trạng thái đăng tải khoe kì nghỉ tại Thái cùng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa ngày (14/2), đến nay vợ cũ thiếu gia phố núi Cường Đô la chưa đăng tải thêm hình ảnh hay chia sẻ gì mới. Báo Ngày nay thông tin.

Giữa lúc scandal "cướp chồng" dâng cao, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chọn cách im lặng như bao thị phi cô từng gặp phải và thậm chí là đóng cửa trang cá nhân để tránh dư luận.

 

Để bảo vệ “Nữ hoàng thị phi”, đại gia kim cương đã lên tiếng xin lỗi Hồ Ngọc Hà và khẳng định nữ ca sĩ không phải kẻ thứ ba, cũng không có lỗi gì trong việc quan hệ tình cảm với anh. Tuy nhiên, lời xin lỗi của vị đại gia này không những không cải thiện được tình hình mà thậm chí còn khiến làn sóng tẩy chay Hà Hồ vẫn rầm rộ hơn bao giờ hết.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo