Văn hóa

Hồ Ngọc Hà nói gì chuyện được Chu Đăng Khoa si mê?

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Chu Đăng Khoa yêu thương và si mê Hồ Ngọc Hà hết mực, nữ ca sĩ đã lên tiếng chia sẻ.

Hai ngày trước, Đàm Vĩnh Hưng có buổi họp báo giới thiệu liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng tại Hà Nội. Nhiều phóng viên thắc mắc chương trình không có sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, dù cô và nam ca sĩ rất thân thiết theo tin tức trên Vnexpress.

Hồ Ngọc Hà từng được Chu Đăng Khoa si mê. 

Khi đặt câu hỏi này với Hồ Ngọc Hà, cô cũng ngạc nhiên không kém: "Đây là show nhạc Bolero mà. Từ trước đến giờ tôi đâu có hát thể loại này". Nữ ca sĩ cũng cảm thấy rất bất ngờ khi trong họp báo Mr. Đàm đã thẳng thắn chia sẻ câu chuyện tình cảm của cô thời gian qua.

Hôm đó, Đàm Vĩnh Hưng nói, anh biết chuyện Hà Hồ chia tay đại gia Chu Đăng Khoa trong một dịp tình cờ ngồi trò chuyện với cô và nhà thiết kế Lý Quí Khánh về chuyến biểu diễn ở nước ngoài. 

Khi anh hỏi Hà Hồ sẽ đi diễn cùng ai, nữ ca sĩ thừa nhận vừa mới đổ vỡ tình cảm. Vốn có mối quan hệ thân thiết với những người đàn ông Hà Hồ từng yêu, Mr Đàm nhận định: "Người hợp làm bạn lâu dài với Hà là Cường Đô La vì cách chơi của hai người này hay lắm. 

Còn người mê Hà, khổ sở vì Hà là Khoa. Tội nghiệp lắm, Khoa chạy khắp nơi theo Hà, thương yêu Hà thiệt. Tôi nói vậy để cho dư luận biết, nếu Hà là người yêu vì tiền thì không bao chia tay Khoa. 

Mọi người sai lầm rồi. Nếu là tôi thì chưa chắc tôi 'nhả' ra đâu vì người ta vừa yêu mình, lại vừa có tiền. Vậy Hà mà gan quá, đã chủ động chia tay".

 

Theo báo Dân việt, mới đây, Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng về lời chia sẻ của đàn anh liên quan đến chuyện tình cảm của mình với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. 

Hà Hồ cho biết: "Hôm nay Hà sẽ chia sẻ suy nghĩ của mình về bài báo anh Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ trên truyền thông và Hà nghĩ rằng, Hà và anh Hưng là những người anh em thân thiết. 

Hà luôn dành sự chân thành chia sẻ tất cả những câu chuyện của mình và anh Hưng là người biết rất rõ ngọn ngành trong trái tim của Hà và câu chuyện của Hà. Qua đây, Hà cũng muốn cảm ơn anh Hưng. Bởi vì bản chất của anh Hưng là một người sống rất thật và luôn luôn chia sẻ hết trái tim của mình đến tất mọi người. Điều đó cũng có hai mặt của nó".

Tiếp lời, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cho biết: "Một mặt, chúng ta có thể biết được sự thật. Hai là, chúng ta thấy câu chuyện trở lên phức tạp hơn. Hà cũng rất mong bản thân Hà, anh Hưng, dư luận sẽ dừng câu chuyện ở đây để câu chuyện không đi quá xa theo hướng tiêu cực khác nhau".

Thay cho lời kết, nữ ca sĩ gửi lời cảm đến tất cả mọi người đã yêu mến, ủng hộ cô và giọng ca "Biển tình". "Rất mong dư luận sẽ giúp cho Hà và anh Hưng, là động lực để cả hai cho ra những sản phẩm hay hơn và bớt chia sẻ những chuyện cá nhân làm phiền quý vị" - Hồ Ngọc Hà cho hay.

 

Nên đọc





 
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân việt, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo