Văn hóa

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng lại “đá xéo” nhau

Ngay sau khi MV mới của Minh Hằng ra mắt, Hồ Ngọc Hà đăng status “bớt bám vào tôi” khiến nhiều người đoán ra đối tượng được ám chỉ.

Mới đây, Minh Hằng cho ra mắt MV “Điều em cần chỉ là anh” gây chú ý khi có phân cảnh nhắc đến ồn ào của showbiz trước đó.

Trong đó, đáng chú ý là câu nói của nhân vật do Ninh Dương Lan Ngọc đảm nhận: “Hát thì dở, giọng thì toét, chắc là tôi phải lên trên Cục đề nghị cấp lại giấy phép biểu diễn, để bảo vệ những người làm nghề chân chính” khiến người xem liên tưởng đến ồn ào Minh Quân và một số nghệ sĩ Việt “đá xéo” Chi Pu.

Phẩn cảnh 40 giây đầu MV khiến người xem liên tưởng đến các sự kiện lùm xùm trước đó. Ảnh cắt từ clip

Đặc biệt, câu nói: “Chọn đi, có người đó thì không có cô Ba này” đã gợi cho người xem nghĩ đến lùm xùm “chèn ép” nhau liên quan đến ghế nóng của The Face 2017 giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà.

Trước sự việc, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân status có nội dung: “Bớt nghĩ tôi thích ồn ào. Ok? Và bớt bám vào tôi. Qua nơi lạnh vài ngày cho bớt nóng máu”. Nữ ca sĩ không trực tiếp nhắc đến ai nhưng dòng trạng thái ẩn ý xuất hiện ngay giữa thời điểm sự việc được quan tâm khiến không ít người cho rằng cô đang bóng gió nhắn gửi Minh Hằng. Thông tin trên VNExpress.

Nhiều người đoán được status của Hà Hồ ám chỉ ai. Ảnh: Saostar

Liên quan đến sự việc, Minh Hằng giải thích việc lựa chọn ý tưởng cho MV không phải muốn lật lại quá khứ hay đang cố ý dìm hay đá xéo ai. “Nó xuất phát từ những gì Minh Hằng gặp phải trong năm vừa qua, là cảm xúc và cảm nhận riêng”, cô nói.

Minh Hằng phân trần thêm: “MV của Minh Hằng đều có thông điệp riêng gửi khán giả. Quan điểm của Hằng là làm nghệ thuật thì ai cũng cần được tôn trọng. Công sức và nhiệt huyết của tất cả đều là những điều đáng trân quý. Đừng vì bản thân mà bôi nhọ người khác. Tất cả hãy cùng giữ lửa, giữ nhiệt để phục vụ khán giả và mang lại những sản phẩm tốt nhất cho mọi người”.

Giữa 2017, dư luận xôn xao về tin đồn "chèn ép" của hai nghệ sĩ này. Ảnh: Saostar

Giữa 2017, showbiz Việt xôn xao trước về tin đồn Hà Hồ "chèn ép" buộc Minh Hằng phải rời bỏ ghế nóng chương trình The Face. Nguyên nhân được cho là một trong hai người không muốn làm việc chung với người còn lại. Trước đó, Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng có thời gian thân thiết.

 

Minh Hằng khẳng định cô không cố ý nhắm đến hay đá xéo bất cứ ai trong MV mới. Ảnh: VNExpress

Khi được hỏi thẳng “có phải Hà Hồ là người chèn ép chị?” trong một cuộc phỏng vấn, Minh Hằng không trả lời nhưng cô bật khóc. Nữ ca sĩ cho biết, người ép cô rời khỏi vị trí này là một đàn chị trong nghề, cả tuổi đời và tuổi nghề cô đều thua người đó rất nhiều. Đây cũng là người mà Minh Hằng rất tôn trọng.

Cô còn tiết lộ, người chị này còn từng giúp cô hát bè trong một chương trình biểu diễn ở nước ngoài khiến cô rất cảm kích. “Minh Hằng chỉ muốn nói sự thật chứ không phải làm tổn thương ai đó như Hằng đang chịu đựng”, cô nói. Zing.vn thông tin.

 
Phản ứng của Hà Hồ về một bình luận liên quan đến tâm thư kêu oan. Ảnh" Saostar

Trước đó, “tâm thư” kêu oan của Hà Hồ về tin đồn bắt cá hai tay do Kim Lý đăng tải nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến bênh vực nam diễn viên, cũng có vài bình luận trái chiều mỉa mai Hồ Ngọc Hà. Trước lời nói ác ý của anti-fan, giọng ca Cả một trời thương nhớ không ngần ngại lên tiếng đáp trả.

Cụ thể, khi một cộng đồng mạng bình luận: “Từ Cường Đô La, Chu Đăng Khoa, giờ lại Kim Lý, sao cứ bị dư luận bủa vây y như rằng có bài viết thanh minh này nọ. Hồ ly thật là cao tay. Khôn ngoan lắm thì oan trái nhiều, xem tiếp hài kịch”, Hồ Ngọc Hà phản hồi một cách lịch sự nhưng đầy ẩn ý: “Cảm ơn đã khen tôi khôn ngoan. Còn những người như bạn thì mãi chỉ nghĩ đến thế thôi. Tội”, theo Saostar.

Nên đọc
Mai Phương (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo