Văn hóa

Hồ Ngọc Hà xuất hiện khác lạ, nghi can thiệp thẩm mỹ

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người chú ý bởi gương mặt căng đầy, khác lạ với hình ảnh thường thấy trong sự kiện mới đây vào chiều 17/4.

Chiều ngày 17/04, Hồ Ngọc Hà là khách mời đặc biệt trong một sự kiện của làng giải trí. Như mọi khi, cô thu hút truyền thông bởi vẻ ngoài cuốn hút, gợi cảm. Hồ Ngọc Hà khoác lên người bộ cánh lộng lẫy có giá trị lên tới 6000$ (tương dương 136 triệu đồng), theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với gương mặt đầy đặn. Ảnh Trí thức trẻ. 

Tuy nhiên, ngoài thần thái sắc sảo cùng những đường cong hút mắt, Hà Hồ khiến nhiều người tò mò và chú ý bởi khuôn mặt khác lạ. Gương mặt của nữ ca sĩ đầy đặn hơn, để lộ rõ bọng mắt. 

Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng cô đã dùng liệu pháp thẩm mỹ để sở gương mặt tươi tắn, nhiều sức sống vì đến giờ cô cũng đã bước sang tuổi 34, theo báo Gia đình Việt Nam. 

Khi chụp hình với thần thái lạnh lùng mới đây phần cằm của Hà Hồ thon gọn. 

Bên cạnh đó cũng có ý kiến bảo vệ "Nữ hoàng giải trí", họ cho rằng việc lên cân đột ngột khiến gương mặt của người đẹp trở nên đầy đặn hơn trước. Sự tươi trẻ của Hà Hồ là do luyện tập yoga chăm chỉ mà có.

Hồ Ngọc Hà sở hữu dòng máu lai Việt - Pháp với sống mũi cao, đôi môi dày, đôi mắt sâu hút hồn và đặc biệt là phần xương quai hàm vuông vắn. Vậy mà gương mặt nữ ca sĩ đầy đặn hơn nhiều so với trước kia.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Gia đình Việt Nam)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo