Văn hóa

Hồ Quang Hiếu nêu lý do chia tay Bảo Anh

Cuối cùng sau nhiều đồn đoán, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện chia tay.

Sáng 17/10, Hồ Quang Hiếu xác nhận đã chia tay ca sĩ Bảo Anh - theo tin tức trên báo VnExpress.

Trên trang cá nhân, anh chia sẻ thuở mới hẹn hò, cả hai đã nhận được những lời nhắc việc tình yêu của họ khó bền vì cùng hoạt động trong làng giải trí. Đôi ca sĩ bỏ ngoài tai, vẫn đến với nhau và từng lên kế hoạch cho tương lai. Tuy nhiên, lý do chính khiến họ quyết định chia tay là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

Chia sẻ của Hồ Quang Hiếu trên trang cá nhân (Ảnh: Facebook nhân vật).

Anh cũng đăng hình ảnh tình cảm với bạn gái cũ khi còn du lịch cùng nhau. Ca sĩ cho biết đã trò chuyện với bạn gái trước khi quyết định công bố chuyện tan vỡ.

Gần đây, những đồn đoán về việc cặp đôi đã chia tay liên tục được cư dân mạng chia sẻ khi hai người hủy kết bạn trên Facebook và nam ca sĩ không xuất hiện trong tiệc sinh nhật Bảo Anh, cũng như không còn những hình ảnh ngọt ngào bên nhau như thường thấy. Song đến hôm nay, Hồ Quang Hiếu mới chính thức xác nhận chuyện này.

Hình ảnh cặp đôi khi còn bên nhau (Ảnh: Internet).

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1986, nổi tiếng với ca khúc Con bướm xuânKhông cảm xúcNơi ấy con tim tìm về... Ca sĩ Bảo Anh sinh năm 1992, nổi tiếng khi tham gia Giọng hát Việt 2012 và có nhiều ca khúc hit như Anh muốn em sống saoTrái tim em cũng biết đau... Cả hai vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tuy nhiên, đến tháng 10/2016, hai người mới thôi che giấu tình cảm và xác nhận đang yêu nhau. Nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao tâm sự tình cảm giữa họ phát triển dần sau những lần đi diễn chung ở nước ngoài.

Nên đọc



Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Zing News, VnExpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo