Hàn Quốc tổ chức Hội chợ du lịch trực tuyến Korea MICE Expo 2020
Khu Nghỉ dưỡng The Anam bổ nhiệm Phó tổng quản lý / Cụm Hiệp hội Du lịch phía Bắc chia sẻ khó khăn cùng bà con vùng lũ Quảng Bình
Những năm vừa qua, Việt Nam luôn là thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc. Theo thống kê của KTO, năm 2018, số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đạt hơn 457 nghìn lượt, tăng trưởng hơn 40% so với năm 2017. Đến năm 2019, con số này đã đạt hơn 553 nghìn lượt, tăng hơn 20% so với năm 2018. Đây thật sự là những con số biết nói khẳng định sự quan trọng của thị trường Việt Nam đối với du lịch Hàn Quốc. Ở chiều ngược lại, Hàn Quốc cũng trở thành thị trường lớn thứ hai của du lịch Việt Nam.
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến du lịch toàn cầu nói chung và du lịch Hàn Quốc nói riêng, các hoạt động giao lưu, quảng bá và xúc tiến du lịch Hàn Quốc của KTO dần chuyển sang các nền tảng trực tuyến và sử dụng công nghệ số.
Hội chợ du lịch trực tuyến Korea MICE Expo 2020.
Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 200 cơ quan, đơn vị du lịch MICE của Hàn Quốc và 23 công ty du lịch lớn của Việt Nam, được kỳ vọng là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thúc đẩy hoạt động du lịch và tìm ra những triển vọng hợp tác mới giữa hai quốc gia.
Ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu khai mạc sự kiện.
Ông Park Jong Sun - Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam cho biết: Năm 2020 là một năm khó khăn với ngành du lịch trên toàn cầu và các đơn vị du lịch đều bị ảnh hưởng nặng nề. Chính vì vậy, những sự kiện thúc đẩy du lịch MICE được kỳ vọng là những hoạt động nhằm thúc đẩy và giúp hồi phục thị trường du lịch trong giai đoạn hiện nay. Trong thời gian sắp tới, KTO sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Việt Nam để xúc tiến lại thị trường và đồng hành với các công ty du lịch ngay sau khi du lịch quốc tế mở cửa.
End of content
Không có tin nào tiếp theo