Apple giảm 35% lượng tiêu thụ tại thị trường Trung Quốc
Hé lộ giá bán Xiaomi Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro tại Việt Nam / Không phải iPhone SE 2, Apple sẽ trình làng iPhone 9
Lượng iPhone tiêu thụ tại Trung Quốc của Táo khuyết đã giảm đến 35% trong tháng 11/2019, theo báo cáo mới đây của công ty dịch vụ tài chính Credit Suisse.

Ảnh minh họa: SCMP.
Tính cả giai đoạn tháng 9 đến tháng 11, khi thế hệ iPhone 11 bắt đầu ra thị trường, lượng tiêu thụ đã giảm 7,4% so với cùng kỳ năm 2018, cho thấy thế hệ thiết bị mới này tỏ ra không mấy thu hút người tiêu dùng Trung Quốc.
Ở chiều ngược lại, đối thủ Huawei gia tăng thế thống trị tuyệt đối tại sân nhà khi nâng thị phần lên đến 42% trong Quý III trước đó.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Kỳ vọng chính sách mới cho doanh nghiệp khoa học công nghệ
Nghị quyết 68-NQ/TW: Liên kết doanh nghiệp nhỏ và vừa với các doanh nghiệp lớn Thủ đô
Từ 'công xưởng giá rẻ' đến nhà sản xuất UAV: Bước chuyển mình của trí tuệ Việt
Khát vọng kiến tạo hệ sinh thái công nghệ 'đo ni đóng giày' cho doanh nghiệp
Đề xuất cấp ngân sách cho hiệp hội, gỡ vướng thuế đối với hộ kinh doanh
Hành trình mở lối cho nông nghiệp công nghệ cao tại Thanh Hóa











