Bảo hiểm Hàng không (VNI) đào tạo nhân sự 3 miền
ABBANK và Công ty Bảo hiểm Hàng không ký thỏa thuận hợp tác / Chào bán 5 triệu cổ phần của Bảo hiểm hàng không
Theo đó, VNI đã hợp tác với Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn Thức Nhận Mới - đối tác có uy tín trên thị trường về đào tạo kỹ năng mềm - tổ chức chương trình đào tạo "Kỹ năng bán hàng" nhằm xây dựng cách đào tạo riêng biệt và chuyên sâu dành riêng cho cán bộ kinh doanh của VNI tại 3 miền: Bắc, Trung, Nam.
Ông Nguyễn Đăng Lâm - Phó TGĐ VNI phát biểu khai mạc khóa đào tạo kỹ năng bán hàng khu vực miền Nam
Tham dự khóa đào tạo có Phó Tổng Giám đốc phụ trách 3 miền và gần 100 cán bộ nhân viên Công ty bảo hiểm thành viên và Phòng Kinh doanh.
Nội dung đào tạo tập trung trang bị kỹ năng, gồm: Những yếu tố quyết định thành công của người bán Bảo hiểm phi nhân thọ, hiểu khách hàng để tư vấn thành công, quy trình tư vấn bán sản phẩm Bảo hiểm phi nhân thọ, kỹ năng bán hàng áp dụng trong từng bước bán hàng, thực hành, bài tập tình huống...
Khóa học tại 3 miền đã được các giảng viên cao cấp của Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn Thức Nhận Mới truyền đạt với nhiều kiến thức về kỹ năng mềm trong bán hàng. Bên cạnh đó còn dành nhiều thời gian để các học viên được thực hành qua các bài tập nhóm, bài thuyết trình... giúp các học viên dễ tiếp thu các kiến thức bổ ích để vận dụng vào thực tế công tác kinh doanh.
Ông Lê Hữu Phước - Phó TGĐ phát biểu khai mạc khóa đào tạo kỹ năng bán hàng tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên
Trong thời gian qua, ngoài các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ bảo hiểm, VNI còn tổ chức nhiều khóa đào tạo kỹ năng mềm cho CBNV hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.
Cuối tháng 11/2019, VNI đã đón nhận niềm vui lớn, đó là doanh thu bảo hiểm đã vượt mốc 1.000 tỷ đồng. Đây là một cột mốc quan trọng, tạo tiền đề để VNI đạt mục tiêu TOP 10 vào năm 2020 và năm 2025 đạt TOP 5 thị trường bảo hiểm.
End of content
Không có tin nào tiếp theo