Đà Nẵng, Quảng Nam quảng bá sản phẩm đặc trưng dịp lễ 30/4 - 1/5
Đà Nẵng: Phát hiện thêm nhiều trạm biến áp bị phá hoại / Lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc tại Đà Nẵng
Tham gia chương trình có 40 gian hàng (gồm 35 gian hàng của 30 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn TP Đà Nẵng và 5 gian hàng của 23 đơn vị đến từ tỉnh Quảng Nam) trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đồ gỗ mỹ nghệ, các sản phẩ thủ công làng nghề truyền thống, quà tặng lưu niệm.

Các gian hàng đã được dựng lên ở khu vực bờ Đông cầu Rồng, sẵn sàng cho chương trình quảng bá sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP Đà Nẵng 2022.
Theo Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Lê Thị Kim Phương, đây cũng là hoạt động nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả cuộc vận đông “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần đẩy mạnh công tác bán hàng, kết nối tiêu thụ sản phẩm; kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Kỳ vọng chính sách mới cho doanh nghiệp khoa học công nghệ
Nghị quyết 68-NQ/TW: Liên kết doanh nghiệp nhỏ và vừa với các doanh nghiệp lớn Thủ đô
Đề xuất cấp ngân sách cho hiệp hội, gỡ vướng thuế đối với hộ kinh doanh
Từ 'công xưởng giá rẻ' đến nhà sản xuất UAV: Bước chuyển mình của trí tuệ Việt
Khát vọng kiến tạo hệ sinh thái công nghệ 'đo ni đóng giày' cho doanh nghiệp
Gia Lai: Ngân hàng đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua thiệt hại sau thiên tai










