Làm sạch không gian mạng để doanh nghiệp lành mạnh phát triển
Cashwagon – Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương” / Huawei là nơi làm việc đáng mơ ước nhất của sinh viên Trung Quốc
Chiều 25/6,Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã cóbuổi làm việcvới đại diện các doanh nghiệp, các đại lý quảng cáo về việc chấn chỉnh hoạt động quảng cáo trên các mạng xã hội, các nền tảng số xuyên biên giới.
Theo thống kê của Cục Phát thanh - Truyền hình và Thông tin điện tử, hiện trên nền tảng Youtube có khoảng 55.000 video có nội dung xấu, độc hại, thông tin bạo lực, sai sự thật. Cùng với đó là khoảng 100 thương hiệu, nhãn hàng đang vi phạm pháp luật khi đăng tải quảng cáo trên các video này.
Ảnh minh họa.
Tại buổi làm việc, phần lớn doanh nghiệp đều bày tỏ sẵn sàng xây dựng không gian mạng lành mạnh cũng như mong muốn Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ có những hướng dẫn cụ thể, có những chỉ số tin cậy cung cấp cho doanh nghiệp.
Kết luận tại buổi làm việc, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng yêu cầu phải thay đổi chất lượng views để có nội dung quảng cáo mới hiệu quả, để việc quản lý chặt chẽ hơn không có nghĩa là đẩy phần khó cho doanh nghiệp.
Làm sạch không gian mạng, mua quảng cáo trên các nội dung sạch là cách để giúp các nhà sản xuất nội dung lành mạnh, các doanh nghiệp nghiêm túc phát triển. Cùng với đó sẽ là phát triển các nền tảng số của Việt Nam lớn mạnh để chủ động phục vụ xã hội Việt Nam lớn hơn.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Sao Thái Dương vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc