Seed Coffee, Thiên Hương Phát Đà Lạt lọt Top 50 thương hiệu nổi bật
Sản phẩm “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” thu hút doanh nghiệp Ấn Độ / Doanh nghiệp Đà Lạt mang không gian cà phê sách tới đường sách Thủ Đức
Người tiêu dùng là trung tâm
Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam vừa tổ chức lễ công bố kết quả khảo sát hàng hóa - dịch vụ tin cậy năm 2024, đồng thời kêu gọi doanh nghiệp cam kết bảo vệ quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng.
Công ty TNHH Seed Coffee với dòng sản phẩm cà phê rang xay thương hiệu Seed Kfé được vinh danh.
Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam”, với sự tham dự của đại diện các bộ, ngành, doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Chương trình khảo sát hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy đang từng bước khẳng định vai trò là cầu nối hiệu quả giữa thị trường và người tiêu dùng. Không chỉ góp phần định hình hành vi tiêu dùng thông minh, bền vững mà còn nâng cao trách nhiệm xã hội trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, một trong những yêu cầu tất yếu của thị trường hiện đại.
Vinh danh Công ty TNHH Thiên Hương Phát Đà Lạt với sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo Thiên Hương Phát.
Chương trình năm nay, hội đồng thẩm định đã chọn ra Top 100 sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chuẩn tin cậy, trong đó có Top 50 thương hiệu nổi bật, được vinh danh tại sự kiện. Lâm Đồng có 2 doanh nghiệp lọt Top 50 thương hiệu được vinh danh, đó là Công ty TNHH Seed Coffee với dòng sản phẩm cà phê rang xay thương hiệu Seed Kfé và Công ty TNHH Thiên Hương Phát Đà Lạt với sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo Thiên Hương Phát.
Đây là sự ghi nhận dành cho những nỗ lực của các doanh nghiệp trong nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Đồng thời khẳng định vai trò trung tâm của người tiêu dùng trong hoạt động thị trường.
Hai thương hiệu - Một triết lý
Seed Coffee là hình mẫu điển hình của mô hình “từ nông trại đến ly cà phê” – nơi mỗi hạt cà phê là kết tinh của đất đai, khí hậu Lâm Đồng và bàn tay người làm nông tâm huyết. Với vùng nguyên liệu Robusta tại Lâm Hà – Vùng Arabica Cầu Đất - nơi được ví như thủ phủ cà phê Arabica của Việt Nam, Seed Coffee đã phát triển dòng cà phê sạch, canh tác theo hướng hữu cơ và chế biến theo phương pháp truyền thống kết hợp công nghệ rang hiện đại.
Seed Coffee là hình mẫu điển hình của mô hình “từ nông trại đến ly cà phê”, nơi mỗi hạt cà phê được kết tinh từ đất lành.
Các sản phẩm mang thương hiệu Seed Coffee như cà phê phin giấy, Arabica Cầu Đất, Robusta honey, dòng LabaBlend… không chỉ mang lại trải nghiệm vị giác tinh tế mà còn thể hiện đẳng cấp của một thương hiệu đang từng bước vươn tầm. Với sản lượng cà phê rang xay thành phẩm tiêu thụ đạt trên 20 tấn/năm, Seed Coffee đang từng bước mở rộng thị phần và khẳng định vị trí trong lòng người yêu cà phê.
Xuất phát từ một hộ kinh doanh cá thể, chỉ sau 4 năm phát triển, Thiên Hương Phát Đà Lạt đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực nuôi cấy, chế biến và phân phối sản phẩm từ nấm Đông trùng hạ thảo công nghệ cao. Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Thiên Hương Phát, như: Đông trùng hạ thảo tươi, khô, rượu, yến, trà túi lọc, mật ong… đã xuất hiện tại nhiều kênh phân phối trên toàn quốc và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã lẫn hàm lượng dược chất cao của sản phẩm.
Sản phẩm của Thiên Hương Phát Đà Lạt không đơn thuần là thực phẩm bổ sung, mà còn là cam kết về sức khỏe, sự minh bạch và chăm sóc người tiêu dùng. Doanh nghiệp đã và đang mở rộng hệ thống phân phối đến nhiều thành phố lớn. Đây là minh chứng rõ ràng cho giá trị của một thương hiệu được xây dựng từ chất lượng cốt lõi.
Dù đi theo hai hướng sản phẩm khác nhau, Seed Coffee và Thiên Hương Phát đều chung một khát vọng: tạo ra giá trị thật, sản phẩm sạch và dịch vụ đáng tin cậy. Họ hiểu rằng, khách hàng không chỉ tìm kiếm sản phẩm, họ tìm kiếm niềm tin, đạo đức kinh doanh và trách nhiệm với cộng đồng.
Sản phẩm của Thiên Hương Phát Đà Lạt không đơn thuần là thực phẩm bổ sung, mà còn là cam kết về sức khỏe, sự minh bạch và chăm sóc người tiêu dùng.
Cả hai doanh nghiệp đều chú trọng xây dựng văn hóa nội bộ: từ đào tạo nhân viên, chăm lo đời sống người lao động đến tham gia hoạt động an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, chuyển đổi số. Những bước đi tưởng như nhỏ ấy lại chính là nền tảng giúp hai thương hiệu này đứng vững giữa bối cảnh kinh tế nhiều biến động.
Việc Seed Coffee và Thiên Hương Phát Đà Lạt cùng được vinh danh trong Top 50 thương hiệu hàng hóa – dịch vụ tin cậy năm 2024 là sự khẳng định từ chính người tiêu dùng – những “giám khảo” công tâm nhất. Đây cũng là bước đệm quan trọng để hai thương hiệu tiếp tục bứt phá, mở rộng thị trường trong nước và tiến ra thị trường quốc tế trong tương lai.
End of content
Không có tin nào tiếp theo