Thuyết phục người tiêu dùng bằng câu chuyện chất lượng
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã cho thấy năng lực thích ứng nhanh và sẵn sàng bứt tốc khôi phục lại các hoạt động sản xuất - kinh doanh. Điển hình là doanh nghiệp Thiết kế và Trang trí nội ngoại thất Đức Dương.
Ngay từ những ngày đầu của đại dịch, Nội thất Đức Dương (Công ty TNHH Thiết kế và Trang trí nội ngoại thất Đức Dương) đã xác định tinh thần “trong nguy có cơ” và gần như ngay lập tức xây dựng các kịch bản ứng phó, phòng chống dịch và tạo “đà” bứt phá khi dịch bệnh có chiều hướng suy giảm.
Trải qua 18 năm phát triển liên tục, đến nay các sản phẩm của Nội thất Đức Dương đã có mặt trong rất nhiều dự án, công trình lớn nhỏ của đất nước. Công ty trở thành một trong những thương hiệu uy tín nhất thị trường, có tính cạnh tranh mạnh mẽ và được khách hàng tin tưởng ủng hộ.
Hoạt động kinh doanh - xuất khẩu tại Nội thất Đức Dương vẫn đều đặn trong dịch.
Với những giải pháp quyết liệt và đồng bộ nên dù trong mùa dịch, Công ty vẫn đạt doanh số kế hoạch đề ra, đều đặn có mặt tại các công trình cao cấp như Vinhomes, EcoPark, Gamuda, ParkCity, Imperia Garden… và dự án khách sạn 5 sao trên cả nước.
Đến nay, khởi động lại các hoạt động sản xuất - kinh doanh trong bối cảnh “bình thường mới”, công ty tiếp tục đầu tư nâng cao chất lượng, thiết kế chuyên sâunhằm tăng năng lực sản xuất sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ nội ngoại thất tăng mạnh của người tiêu dùng sau dịch.
Song song đó là chuẩn hóa hệ thống quản lý, đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh bán hàng, xuất khẩu, mở mới thị trường trong và ngoài nước, truyền thông thương hiệu tiếp cận đông đảo và gần hơn đến người tiêu dùngnhư: Hỗ trợ tài chính bằng cách liên kết với các ngân hàng, tạo điều kiện bảo lãnh thanh toán, hỗ trợ thánh toán chậm cho khách hàng được Ban giám đốc công ty đưa ra giúp quý khách hàng không phải chịu gánh nặng chi phí hoàn thiện tổ ấm của mình.
Sản phẩm Nội thất Đức Dương được người tiêu dùng ưa chuộng.
Cùng nhiều ngày lễ kỷ niệm đặc biệt trong tháng 10 như: Ngày giải phóng Thủ đô 10/10, Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10…Đức Dương tiếp tục tri ân khách hàng bằng nhiều chính sách chiết khấu ưu đãi hấp dẫn, các sản phẩm đa dạng, chất lượng. Và nhiều hoạt động hỗ trợ sản xuất - kinh doanh khác được công ty đầu tư mở rộng theo kế hoạch được xây dựng trước dịch bệnh.
Đặc biệt, công ty luôn không ngừng cải tiến, đưa các ứng dụng công nghệ mới vào quá trình phát triển cho phép tạo ra những giá trị, lợi ích và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó phải kể đến các dịch vụ đòi hỏi tính trực quan cao như: cách tư vấn thiết kế hình thành được hệ sinh thái tổng hợp nhiều dịch vụ công nghệ cao, cung cấp được giải pháp trọn gói đến khách hàng, công ty không chỉ tạo dựng được uy tín cho thương hiệu mà sẽ cho thấy tầm nhìn chiến lược, bền vững hưởng ứng cuộc sống số trong tương lai gần.
Đức Dương tri ân khách hàng bằng nhiều chính sách chiết khấu ưu đãi hấp dẫn.
Theo đại diện công ty, tính đến nay Đức Dương đã khôi phục hoàn toàn sau các tác động của dịch Covid-19 và tự tin bứt phá thần tốc trong thời gian tới. Trải qua 18 năm phát triển, Nội thất Đức Dương tự tin khẳng định vị trí dẫn đầu trong tư vấn thiết kế, sản xuất và phân phối đồ nội thất. Năm 2020 sẽ là động lực to lớn để Đức Dương vượt qua khó khăn, tiếp tục nỗ lực trong sản xuất kinh doanh nhằm mang đến người dùng đa dạng những sản phẩm nội ngoại thất ngày một chất lượng hơn, mẫu mã đa dạng hơn, tính an toàn tuyệt đối với giá vừa túi tiền.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam