Văn hóa

Hồ Văn Cường đến Hà Nội được chào đón nồng nhiệt

(DNVN) - Trong lần đầu tiên đến Hà Nội biểu diễn cùng "mẹ nuôi" Phi Nhung, quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường được khán giả thủ đô chào đón nồng nhiệt.

Từ khi lên ngôi Quán quân Việt Nam Idol Kids giữa tháng 7, những ngày qua, Hồ Văn Cường khá bận rộn với những chuyến lưu diễn cùng mẹ nuôi Phi Nhung.

Hồ Văn Cường được khán giả Hà Nội chào đón nồng nhiệt. Ảnh Zing news.

Được biết, để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho Cường, nữ ca sỹ Bông điền điển đã quyết định "phá lệ" cho cậu bé đi hát vào những ngày nghỉ và cuối tuần. Báo Dân việt thông tin.

Tại buổi diễn tối 6/8 tại Hà Nội, Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả Thủ đô. Từ khi bước xuống xe, cậu bé đã được nhiều người hâm mộ quây kín và chào đón nồng nhiệt.

Trong chương trình, em thể hiện ca khúc Nắng có còn xuân và Bà Năm với sự minh họa của chính mẹ nuôi Phi Nhung. Màn trình diễn khiến các khán giả xúc động. Báo Zing news thông tin.

Dù rất lo lắng, nhưng nhờ lời động viên của Phi Nhung, em chủ động xuống giao lưu và mời khán giả hát theo. Để bày tỏ tình cảm, người hâm mộ lên tận sân khấu để tặng hai mẹ con rất nhiều hoa và quà. Trước hành động bất ngờ này, Hồ Văn Cường lúng túng.

Ngoài ra, em còn kết hợp cùng Phạm Tuyết Nhung trong Phải lòng con gái Bến Tre. Lần đầu trình diễn ca khúc mới, em bị quên lời nhưng vẫn tiếp tục phần hát của mình. Tuyết Nhung cũng là con nuôi Phi Nhung. Em có hoàn cảnh khó khăn không kém Hồ Văn Cường nhưng rất ham học và có giọng hát đẹp.

 

Sau đêm diễn, rất đông khán giả yêu mến giọng ca của Hồ Văn Cường chờ em ngay tại xe để được chụp hình. Người hâm mộ nhiều lứa tuổi chuẩn bị dụng cụ cổ vũ cũng như mặc áo in hình cậu bé.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo