Văn hóa

Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường xuất sắc giành quán quân

(DNVN) - Trong đêm Gala 7- chung kết cuộc thi Thần tượng Âm nhạc nhí Vietnam Idol Kids, cậu bé đến từ Tiền Giang - Hồ Văn Cường đã xuất sắc giành quán quân.

Vượt qua 3 thí sinh trong cuộc thi và nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả, cậu bé đến từ Tiền Giang - Hồ Văn Cường đã đăng quang Thần tượng âm nhạc nhí Vietnam Idol Kids vào tối 17/7. Chiến thắng của "cậu bé dân ca" sớm gây bão mạng xã hội.

Hồ Văn Cường chinh phục khán giản với giọng hát sâu lắng. Ảnh ANTĐ

Với số phiếu bình chọn lên tới 59,2%, tương đương 200.000 tin nhắn trên khắp cả nước, Hồ Văn Cường trở thành quán quân đầu tiên của chương trình. Phần thưởng dành cho người chiến thắng là 200 triệu đồng. Á quân cuộc thi là Bảo Trân với 23,78% lượt tin nhắn bình chọn. Đồng hạng ba là cậu bé lai Jayden và “hot boy” Gia Khiêm.

Tuy nhiên, chiến thắng của Hồ Văn Cường không thuyết phục được tất cả mọi người. Một số người hâm mộ cho rằng người xứng đáng trở thành quán quân phải là bé Bảo Trân. 

Nhưng ngay trong phần nhận xét của mình, giám khảo Issac hơn một lần nhấn mạnh: “Cường hát hay như vậy mà không hiểu sao vẫn có người thắc mắc em không xứng đáng có mặt trong đêm Chung kết”. Điều này thực sự khiến nam giám khảo bức xúc.

Hồ Văn Cường dẫn đầu VietNam Idol Kids. Ảnh CAND.

Trong chương trình, Văn Mai Hương chăm chú lắng nghe từng tiết mục dự thi của top thí sinh xuất sắc nhất “Thần tượng âm nhạc nhí” của đầu tiên. Sau mỗi phần biểu diễn, Văn Mai Hương đều dành những nhận xét chân thành, công tâm nhất cho từng thí sinh trong đêm thi mang tính chất quyết định.

Riêng với cậu bé Hồ Văn Cường, Văn Mai Hương đã không thể kiềm chế được cảm xúc và liên tục nghẹn ngào khi nghe thí sinh thể hiện 2 ca khúc “Bà Năm” và “Còn thương rau đắng mọc sau hè”. Khi đưa ra nhận xét, Văn Mai Hương nhấn mạnh Hồ Văn Cường chính là nhân tố góp phần tạo nên sự thành công của “Vietnam Idol Kids” năm nay.

 

Nên đọc
Hồng Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo