Văn hóa

Hoa hậu Anh bị tước vương miện vì diễn cảnh "nóng"

(DNVN) - Zara Holland Hoa hậu Anh 2015 đã bị tước vương miện bởi cô đã từng diễn cảnh "nóng" trong chương trình "Love Island" trên kênh ITV2.

Tin tức tên báo Người lao động, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Anh nói họ vô cùng tiếc cho Zara Holland khi cô gái 20 tuổi này buộc phải trả lại vương miện, không thể tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. 

Hoa hậu Anh Zara Holland.

Ngay sau những cảnh nóng giữa Zara Holland và Alex Bowen trong chương trình “Love Island” được phát sóng, làn sóng chỉ trích lan tỏa. Người ta không thể chấp nhận một đại diện nhan sắc cho quốc gia lại có thể thoải mái diễn cảnh "nóng" trên sóng truyền hình như thế.

Thông cáo của Tổ chức Hoa hậu Anh đưa ra ngày 16/6 viết: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi đẩy mạnh yếu tố tích cực trong cuộc thi nhan sắc ở xã hội hiện đại và điều này bao gồm cả việc khuyến khích một hình mẫu phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ chiến thắng cuộc thi. 

Chúng tôi đã nhận được phản hồi từ những người trong cuộc thi hoa hậu, từ công chúng rằng không thể để cho Zara tiếp tục trở thành hình mẫu lý tưởng của phụ nữ hiện đại. Chúng tôi hiểu ai cũng có sai lầm nhưng Zara là Hoa hậu Anh đã không có trách nhiệm với vương miện khi hành xử như thế”.

Trước khi Zara và Alex ân ái, họ đùa giỡn với nhau trên giường.

Được biết, Hoa hậu Anh bị tước vương miện khi cô ân ái với một người đàn ông tên Alex Bowen. Hoa hậu Anh đã lên giường cùng với bạn cùng nhà Alex Bowen, chưa đầy 24h sau khi anh này tham gia chương trình hò hẹn mang tên Love Island vào tối 15/6. Báo Kiến thức thông tin.

"Chúng ta đều biết ai cũng có thể mắc lỗi, nhưng Zara là một đại sứ của Hoa hậu Anh, đơn giản là cô ấy phải chịu trách nhiệm về danh hiệu mà mình được trao tặng”, thông báo của tổ chức Hoa hậu Anh cho biết.

 

Người đẹp 20 tuổi biện minh: “Bạn biết là khi rơi vào thời khắc đó, đôi khi mình không còn là mình nữa. Tại sao chúng tôi không thể đi ngủ thôi?”. Sau khi Hoa hậu Anh ân ái với Alex trong chương trình Love Island, cô đã phải lãnh hậu quả. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo