Văn hóa

Hoa hậu Kỳ Duyên mong muốn thi Hoa hậu Thế giới

(DNVN) - Để bày tỏ mong muốn tham dự kỳ thi Hoa hậu Thế giới, Kỳ Duyên sẽ gặp gỡ với Giám đốc công ty Elite – đơn vị nắm bản quyền cử đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới.

Tin tức trên báo Zing news, trong buổi gặp gỡ truyền thông mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên – bày tỏ mong muốn được trở thành đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2016. 

Người đẹp gốc Nam Định cho rằng vẻ đẹp của cô phù hợp với cuộc thi này và đó cũng là kế hoạch mà cô đang phấn đấu. Tuy nhiên, phát biểu của Kỳ Duyên nhanh chóng gặp phản ứng trái chiều từ dư luận, nhiều nhận xét cho rằng đương kim hoa hậu Việt Nam không xứng đáng với cuộc thi cấp quốc tế.

Hoa hậu Kỳ Duyên mong muốn dự thi Hoa hậu Thế giới. Ảnh báo An ninh thủ đô.

Liên lạc với Kỳ Duyên, cô từ chối trả lời phỏng vấn và nhường quyền phát ngôn cho đại diện truyền thông – anh Lương Trọng Nghĩa. Trả lời câu hỏi về thực hư chuyện hoa hậu Kỳ Duyên được mời tham gia Hoa hậu Thế giới 2016, anh Nghĩa cho biết, ê-kíp của Kỳ Duyên đã nhiều lần nói chuyện với bà Thúy Nga – Giám đốc công ty Elite – đơn vị nắm bản quyền cử đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới. 

"Ban đầu, chị Thúy Nga khá e dè về Kỳ Duyên bởi hoa hậu dính nhiều thị phi. Tuy nhiên, sau nhiều lần trao đổi, chị đã tin tưởng ê-kíp và đồng ý gặp Kỳ Duyên trước Tết Nguyên đán. Sau đó, họ mới đưa ra quyết định cuối cùng", anh nói.

Trong khi đó, Hoa hậu Kỳ Duyên đính chính và khẳng định, tham gia một cuộc thi nhan sắc thế giới là mục tiêu rất nhỏ mà cô hướng tới. Đó không nhất thiết phải là cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Báo Dân trí thông tin.

Kỳ Duyên hiểu được rằng mỗi đại diện được lựa chọn đi thi quốc tế đều phải trải qua thi tuyển hoặc đáp ứng đủ các kỹ năng, kiến thức và sự tự tin mà đơn vị nắm bản quyền cuộc thi tại Việt Nam đưa ra chứ không phải chỉ cần đăng quang Hoa hậu Việt Nam là được tham dự.

Để hoàn thiện kỹ năng giao tiếp cùng các kỹ năng mềm khác, Kỳ Duyên đã quyết định Nam tiến, hoàn toàn không phải vì lo sợ hết thời, hết nhiệm kỳ như một số đồn đoán trước đó. Một lý do khác để cô đưa ra quyết định nói trên là toàn bộ ê-kip hỗ trợ mà cô tin tưởng đều đang làm việc ở TP. HCM.

 

Kỳ Duyên đã được trường ĐH Ngoại thương tạo điều kiện chuyển việc học vào cơ sở II để thuận lợi cho quá trình hoạt động của Hoa hậu. Việc học hiện tại vẫn là ưu tiên số 1 của cô.

Do nội dung chương trình học ở cơ sở II nhanh hơn cơ sở I nhanh hơn 2 tuần ở một bộ môn nên thời gian qua, Kỳ Duyên đã tức tốc bay vào TP. HCM để kịp theo học đủ điều kiện dự thi mặc dù còn chưa kịp thời gian thuê nhà. Hiện tại, cô đã trở ra Bắc để chuẩn bị đón Tết cùng gia đình.

Sau Tết, Kỳ Duyên sẽ trở lại TP. HCM để tiếp tục việc học và bắt tay cùng ê-kip thực hiện một trong mục tiêu lớn của năm nay. Mẹ của Kỳ Duyên cũng sẽ đồng hành cùng cô khi Nam tiến.

Nên đọc



 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo