Văn hóa

Hoa hậu Phạm Hương tung ảnh bikini tập yoga nóng bỏng bên bờ biển

(DNVN) - Phạm Hương bất ngờ chia sẻ loạt ảnh những khoảnh khắc "đốt mắt" trong trang phục bikini siêu nóng bỏng trong chuyến đi nghỉ đầu năm mới tại một bãi biển ở Thái Lan.

Phạm Hương đã chọn Thái Lan làm địa điểm để du xuân vào đầu năm mới. Tại đây, Hoa hậu đã khám phá vẻ đẹp về đất nước, con người Thái Lan. Đồng thời, Phạm Hương đã chia sẻ những hình ảnh mới trong trang phục bikini. Người đẹp khoe hình thể đẹp mắt với vóc dáng eo thon rất cuốn hút. 

Phạm Hương khoe thân hình đáng mơ ước trên bãi biển Thái Lan

Bên cạnh đó, Phạm Hương còn 'bắt chước' Hà Hồ thực hiện những động tác yoga khó. Tuy nhiên, các động tác yoga của Phạm Hương chưa đạt trình độ 'siêu đẳng' như của Hồ Ngọc Hà. Nếu như, Hà Hồ bị 'ném đá' vì khoe vòng ba phản cảm thì Phạm Hương lại khéo léo khi chọn tập những động tác có phần "kín đáo" hơn.

Cô tranh thủ tập vài động tác yoga trên bãi biển.

Phạm Hương yêu thích tập gym và yoga. Đây là hai bộ môn giúp Phạm Hương ngoài có được hình thể đẹp dù vòng một không phải lợi thế và tinh thần tươi trẻ, sảng khoái.

Chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân Facebook, Hoa Hậu Phạm Hương diện bikini nóng bỏng thiêu đốt mọi ánh nhìn của cánh mày râu. Đăng tải kèm dòng status, cô viết: “Không bõ công tăng cân. Sẽ chịu khó chăm chỉ gym để lấy lại phong độ..!!!". 

Trước những hình ảnh sexy đó, đa phần dân mạng đều tỏ vẻ trầm trồ, ngưỡng mộ thân hình thon gọn, săn chắc, đặc biệt là vòng eo con kiến lý tưởng của Hoa hậu Phạm Hương.

 

 

Cô nàng luôn giữ được thần thái rạng rỡ và thu hút thường thấy.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo