Văn hóa

Phạm Hương, Lan Khuê cười rạng rỡ, xóa nghi vấn "bơ" nhau

(DNVN) - Hoa hậu Phạm Hương và Lan Khuê đều rất thân thiết và cười rạng rỡ tại một chương trình phát thanh vừa được thực hiện đã xóa bỏ nghi vấn "bơ" nhau trước đó.

Tin tức trên báo Khám phá, hai người đẹp bất ngờ hội ngộ, xóa tan nghi vấn "bơ" nhau trên sân khấu trước đó. Mới đây, Phạm Hương cho đăng tải những bước ảnh vui vẻ, thân thiết bên cạnh Lan Khuê. Cả hai tham gia giao lưu, trong một chương trình phát thanh.

Hình ảnh thân thiết gần gũi của Phạm Hương và Lan Khuê xóa tan nghi vấn "bơ" nhau.

Hành động của người đẹp họ Phạm, nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người. Đây được xem là lời đáp trả, đầy ý nhị đối với những tin đồn xích mích, giữa cô và Lan Khuê.

Diện trang phục đơn giản năng động, nhưng Lan Khuê và Phạm Hương đều rạng rỡ và rất xinh đẹp. Do tham gia chương trình giao lưu phát thanh, nên cả Hương và Khuê đều chọn tông makeup đơn giản, nhấn vào đôi môi để trở nên tươi tắn hơn.

Trên trang facebook của Phạm Hương vừa đăng những hình ảnh thân thiết của cô và Lan Khuê với dòng ghi chú dễ thương: "Chuyện gì mà cười điên loạn thế hử Khuê." Báo Trí thức trẻ thông tin.

Phạm Hương không quên tag tên Lan Khuê vào dòng trạng thái của mình. Trong những bức ảnh, thái độ thân thiện và vui vẻ của hai người đẹp dành cho đối phương.

Cả hai liên tục cười đùa, ôm nhau rất thân mật. Nhìn những bức ảnh này khó có thể tiếp tục cho rằng, Phạm Hương và Lan Khuê đang bất hòa vì những lí do khó thuyết phục trên các mặt báo trước đây. Những hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc đùa giỡn vô tư của Phạm Hương và Lan Khuê.

 

Cùng xem lại những hình ảnh thân thiết giữa hai người đẹp Phạm Hương và Lan Khuê trong buổi giao lưu phát thanh do báo Trí thức trẻ ghi lại:

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo