Văn hóa

Hoa hậu Thu Vũ xin lỗi vì nói tiếng Anh dở tệ

(DNVN) - Ngay sau khi mở lại trang cá nhân, Hoa hậu Thu Vũ vừa chính thức lên tiếng xin lỗi vì khả năng nói tiếng Anh dở tệ của mình.

Mới đây, một video ngắn ghi lại cảnh Hoa hậu Thu Vũ của Việt Nam làm giám khảo cuộc thi Mister International 2015 được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Theo đó, khi được mời đặt câu hỏi cho nam thí sinh người Hàn Quốc, Thu Vũ dùng tiếng Anh, tuy nhiên, cả thí sinh lẫn MC và khán giả đều ngơ ngác không thể hiểu được người đẹp Việt hỏi nội dung gì.

Lời xin lỗi của Hoa hậu nhận được sự đồng cảm và đánh giá cao từ cộng đồng mạng.

Tình huống này khiến Thu Vũ không khỏi bối rối. May sao, một thành viên khác trong ban giám khảo đã giúp người đẹp Việt đọc lại câu hỏi: "What do you think is the essence of winning this pageant?" (Theo bạn, ý nghĩa của việc giành chiến thắng trong cuộc thi này là gì?).

Nhiều khán giả xem clip đã bày tỏ nhiều bình luận, cho rằng người đẹp Thu Vũ "quá dốt tiếng Anh, chỉ một câu hỏi mà không chuẩn bị kỹ càng", khiến cô bỗng chốc trở thành tâm điểm của sự chú ý. Sau vài ngày giữ im lặng và bất ngờ khóa Facebook để chờ "qua tâm bão", mới đây nhất Hoa hậu Thu Vũ đã chính thức lên tiếng về sự cố này

Theo Thu Vũ, cô luôn cảm ơn và nhận hết những ý kiến đóng góp khán giả dành cho mình. Về sự cố hôm trước, cô cũng nhận là do thiếu sót bản thân và đồng thời cho rằng "sự thiếu sót không ai là không có", bản thân Thu Vũ đã và đang cố gắng hết mình vì một hình ảnh hoàn thiện hơn trong mắt công chúng.

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Thu Vũ.

Kết lại những dòng chia sẻ, Thu Vũ mong khán giả hãy ủng "không phải cho Thu mà cho cả một lớp trẻ tiếp thu một cách khách quan học hỏi và tự tin để thể hiện mình một cách tốt đẹp hơn". 

Nguyên văn lời chia sẻ của Thu Vũ trên trang cá nhân: "Xin chào mọi người và chúc mọi người buổi tối an lành. Hôm qua nay chắc hẳn là mọi người thắc mắc tò mò về Thu, nhưng Thu lại đóng Facebook lại mà không có lời nào với mọi người. Thu xin lỗi không phải vì Thu trốn tránh mà vì công việc nên Thu tạm đóng để giải quyết một số công việc cần thiết.

 

Trước tiên Thu xin lỗi và cảm ơn mọi người đã quan tâm động viên. Dù mọi người có trách móc gì Thu cũng xin chân thành cảm ơn hết bằng cả tấm lòng. Sự thiếu sót không ai là không có và Thu cũng vậy. 

Tuy không làm showbiz nhưng Thu biết mình ít nhiều cũng là người của công chúng vì vậy mà bản thân Thu lúc nào cũng mang đến những tốt đẹp nhất đến cho mọi người và sống luôn đạo đức là điều mà Thu luôn quan tâm. Chuyện thiếu sót thì có thể trau dồi và học hỏi thêm. 
Xin mọi người luôn ủng hộ không phải cho Thu mà cho cả một lớp trẻ tiếp thu một cách khách quan học hỏi và tự tin để thể hiện mình một cách tốt đẹp hơn. Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người!"

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo