Văn hóa

Hoa hậu Việt Nam 2016 bị tố làm răng, xúc phạm giáo viên

(DNVN) - Chỉ sau ít giờ đăng quang, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh bị cư dân mạng soi mói và "tố" cô từng làm răng, xúc phạm giáo viên.

Như tin tức đã đưa, tối 28/8, tại TP. HCM, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đã kết thúc tốt đẹp. Trải qua hơn 3 tiếng đồng hồ của đêm chung kết, ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã thuộc về cô sinh viên 20 tuổi Đỗ Mỹ Linh

Thí sinh Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 tại Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1m71, nặng 52kg và số đo 3 vòng 87-61-94. Cuộc thi cũng đã tìm ra 2 ngôi vị là Á hậu 2 gọi tên thí sinh Huỳnh Thị Thùy Dung (SBD 015) và thí sinh Ngô Thanh Thanh Tú đạt danh hiệu Á hậu 1 (SBD 246).

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện rạng rỡ sau đăng quang

Mỹ Linh là một trong những người đẹp gây ấn tượng với phong thái tự tin, cũng như đã có kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi trước.
Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 hiện đang là sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã phải khóa trang Facebook cá nhân để tránh bị ảnh hưởng đến cuộc sống riêng. Tuy nhiên, nhiều Facebooker đã nhanh tay lưu lại nhiều bức ảnh và status trước khi đăng quang của cô sau đó nhanh chóng chia sẻ trên các diễn đàn.

Điều đáng chú ý, có một vài status không mấy tích cực gây nên trang cãi lớn. Được biết, những dòng trạng thái này được viết từ năm 2009, khi ấy, Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 mới 13 tuổi và đang là học sinh cấp 2.

Status khiến dân mạng dậy sóng nghi vấn Đỗ Mỹ Linh xúc phạm giáo viên được đào xới. (Ảnh: Facebook)

Trước nghi vấn xúc phạm giáo viên, Đỗ Mỹ Linh cho hay: “Thực sự tôi không nhớ và không có chút ấn tượng nào về điều ấy cả”. Tân Hoa hậu Việt Nam cho biết, cô sẽ chứng minh bản thân không phải là người như vậy qua thời gian. Báo Vnexpress thông tin.

Tân Hoa hậu Việt Nam chia sẻ: “Khi đăng quang, mọi người có tìm lại những bài chia sẻ trước và nhận xét tôi nói chuyện có phần trẻ con. Bản thân tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành Hoa hậu nên hồi xưa vẫn rất vô tư và nghĩ đó cũng là chuyện rất bình thường thôi nhưng có nhiều người bình luận với những từ ngữ nặng nề với mình. 

 

Một phần tôi cảm thấy rất buồn nhưng hy vọng mọi người có thể hiểu khi tôi chỉ là một cô gái trẻ sẽ có những sai lầm và khuyết điểm. Trong tương lai, tôi sẽ cố gắng khắc phục những điều đấy để xây dựng hình ảnh một Hoa hậu hoàn thiện hơn”.

Mỹ Linh khẳng định thông tin cô làm răng chỉ là tin đồn. 

Trước thông tin cho rằng người đẹp Đỗ Mỹ Linh từng làm răng trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh khẳng định cô chưa từng sửa chữa răng và thông tin cho rằng cô làm răng chỉ là tin đồn.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng chia sẻ thêm về việc những ý kiến trái chiều khiến cô sợ vào Facebook cá nhân: "Thực sự, bây giờ tôi cũng không muốn mở trang Facebook của mình. 

Bởi, sẽ đọc được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau có người ủng hộ, có người chê bai. VÌ vậy, thời gian này tôi nghĩ nên tránh xa mạng xã hội thì tốt hơn. Khi nào mình có tâm lý vững vàng hơn, thì mình sẽ mở lại trang Facebook để gửi lời cảm ơn và chia sẻ những hoạt động của mình".

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo